Âm Nhạc

Halsey bất ngờ tung MV Nightmare : Vẫn sự ngông cuồng, bất cần và sẵn sàng đạp đổ mọi định kiến

Đậu Đậu
Chia sẻ

MV Nightmare một lần nữa cho thấy sự táo bạo của Halsey trong việc dám nghĩ dám làm khi đề cập đến những định kiến của xã hội.

Hôm nay, Halsey đã chính thức cho ra mắt MV Nightmare trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Trong MV, Halsey xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau, khi thì hóa thân thành những người trẻ ngông cuồng ở những thập niên trước, khi thì nóng bỏng, táo bạo trong một thế giới hiện đại.

MV Nightmare - Halsey

Nhưng nhìn chung nhiều người ắt hẳn sẽ nhận ra thông điệp ngầm mà Halsey đã cài cắm vào trong MV đó chính là những định kiến của xã hội đối với con người dù là ở bất kỳ thời đại nào thì cũng rất kinh khủng như một cơn “Ác mộng”. Đặc biệt là đối với một người nghệ sĩ có quá khứ bi kịch như Halsey, MV lần này dường như chính là cú đáp trả cho những kẻ đã từng muốn vùi dập cô.

Bên cạnh đó, hình ảnh Halsey đập phá đồ đạc, tự do ca hát,… Cũng là một ẩn ý của cô nàng về việc đạp lên dư luận để sống đúng với bản thân của mình mặc kệ ngoài kia người ta có nhìn mình với ánh mắt như thế nào. Đặt biệt trong MV, khán giả đã vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của siêu mẫu Cara Delevingne sau khoảng thời gian vắng bóng trên sàn runway. Tạo hình của Cara và Halsey trong MV nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

h1

Halsey tung MV Nightmare trong sự bất ngờ từ người hâm mộ.

h2

Tạo hình của Halsey trong MV.

h3

Sự xuất hiện bất ngờ của siêu mẫu Cara Delevingne.

h4

MV với nhiều hình ảnh ẩn dụ.

h5

MV còn mang thông điệp phá bỏ định kiến xã hội.

h6

Một tạo hình khác của Halsey.

Về phần âm nhạc, Nightmare vẫn là một ca khúc mang đậm chất Halsey với ca từ ám ảnh và giai điệu ma mị pha trộn giữa pop và rock. Đây thật sự là một sản phẩm vô cùng đáng xem bởi Halsey đã mạnh dạn nói lên những suy nghĩ của mình về những mảng tối của xã hội dù là ở bất kỳ giai đoạn nào.

Xem thêm: Halsey - Qúa khứ bi kịch tạo nên người nghệ sĩ tài năng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất