Âm Nhạc

Halsey khiến fan 'đau tim' khi thừa nhận mình chính là… 'chàng hoàng tử' của Taylor Swift

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai cô nàng này định về chung một nhà với nhau sao?

Mới đây, một cuộc trò chuyện của Taylor Swift và Halsey trên mạng xã hội đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ. Cụ thể, Halsey đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Là tôi. Chàng hoàng tử với trái tim tổn thương”. Dưới phần bình luận bài đăng của Halsey, Taylor Swift đã lên tiếng: “Xác nhận rồi nhé”. Người hâm mộ của hai ngôi sao này đã rần rần sau khi nhìn thấy màn tương tác từ thần tượng, lẽ nào hai cô nàng đã quyết định… trở thành một cặp?

Halsey thừa nhận mình chính là chàng hoàng tử của Taylor Swift.

Thật ra thì bài đăng của Halsey chỉ là cách mà cô nàng thể hiện tình yêu dành cho album Lover vừa ra mắt của Taylor Swift mà thôi. Bởi vì trong 18 bài thuộc tracklist của Lover, có một ca khúc mang tên Miss Americana & Heartbreak Prince, có lẽ vì quá yêu thích sáng tác này mà Halsey đã ví mình là “chàng hoàng tử với trái tim tổn thương” đó. Vốn dĩ, Halsey là một ca sĩ có quá khứ đặc biệt: Đầy rẫy những tủi nhục và đớn đau nên cũng không khó hiểu khi cô thấy đồng cảm với cái tên Heartbreak Prince.

Thật ra thì đây chỉ là cách mà Halsey bày tỏ tình yêu dành cho album Lover của Taylor Swift mà thôi.

Mặc dù chỉ là một hình thức ủng hộ đồng nghiệp, nhưng người hâm mộ của Halsey và taylor Swift vẫn không ngừng đẩy thuyền cặp đôi này. Từ trước tới nay, Taylor Swift luôn là một ca sĩ được Halsey tôn trọng và ngưỡng mộ. Còn nhớ vào thời điểm nổ ra vụ tranh chấp bản quyền album giữa Taylor Swift và Scooter Braun, Halsey đã không ngần ngại ra mặt bênh vực cho giọng ca Lover. Một số lần khác cả hai còn liên tục tương tác với nhau về những bài đăng mang thông điệp bình đẳng quyền của cộng đồng LGBT. Hy vọng trong tương lai, Taylor Swift và Halsey sẽ bắt tay với nhau trong một vài dự án âm nhạc để có thể làm thỏa lòng người hâm mộ.

Hy vọng trong tương lai, sẽ có một màn hợp tác thú vị từ Halsey và Taylor Swift.

Xem thêm: Thành tích đầu tiên album Lover của Taylor Swift đạt được

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất