Âm Nhạc

Hai chàng trai này đã khiến Adele phải mời lên sân khấu và 'nổi da gà' khi nghe họ hát

Chia sẻ

Giữa sân vận động hàng chục nghìn người, hai chàng trai đã được Adele mời lên sân khấu và trình diễn, trong khi đó cô chỉ đứng một góc nghe họ hát, thỉnh thoảng cười lớn thích thú và "nổi da gà" vì xúc động.

Mới đây, trong một đêm diễn nằm trong tour diễn Adele Live 2016 vòng quanh nước Mỹ và một số nước Châu Âu, hai chàng trai “may mắn nhất thế giới” đã được chính Adele mời lên sân khấu để biểu diễn trước gần 15.000 khán giả của sân vận động 3Arena tại Ailen. Hai chàng trai nhanh chóng được Adele “phân công” người cầm mic, người đánh đàn và hát cho cô nghe “bài hát” của họ. Chỉ sau vài giây bối rối, lúng túng và chưa hết choáng ngợp, hai chàng trai đã cất lên tiếng hát đầu tiên khiến toàn bộ sân vận động đã hò reo vô cùng phấn khích. Còn Adele thì lùi hẳn về phía sau, trong góc tối đứng nghe họ hát, thỉnh thoảng lại phải ôm lấy hai tay vì quá xúc động, đến nỗi “nổi da gà”. 

Cả hai tiến tới sân khâu trong khi Adele đã đứng chờ sẵn

Cả hai tiến tới sân khấu trong khi Adele đã đứng chờ sẵn

Cả hai đều không thể tin nối trước mặt họ là nữ diva 25 tuổi - Adele

Hai anh chàng không thể tin nối trước mặt họ là nữ diva 25 tuổi - Adele

Adele chuẩn bị sẵn cả micro và 1 cây đàn piano

Adele chuẩn bị sẵn cả micro và 1 cây đàn piano

adele-fanboy6

Lần lượt các bản hit của Adele từ Someone Like You, Turning Tables, Hello, All I Ask, When We Were Young đã được hai anh chàng “mashup” - kết hợp lại thành 1 bản nhạc hoàn chỉnh với chất giọng hay đến ngỡ ngàng

Adele nhìn họ trìu mến...

Adele nhìn họ trìu mến…

... 'nổi da gà' vì tiếng hát của cả hai...

… 'nổi da gà' vì tiếng hát của cả hai…

... cũng như thích thú vô cùng

… cũng như thích thú vô cùng

Màn biểu diễn “xúc động nổi da gà” của hai anh chàng tại liveshow của Adele ở Ailen

Được biết, hai anh chàng này tên là Ronan Scolard và Glenn Murphy. Ronan sở hữu một kênh Youtube chuyên đăng những bản cover các ca khúc mà anh thích, thỉnh thoảng có kết hợp thêm Glenn. Theo một số nguồn tin thì khi nghe được giọng hát của cả hai trên Youtube, ê-kíp của Adele đã liên lạc với họ và mời cả hai lên biểu diễn. Và ngay sau đêm biểu diễn đặc biệt đó, Ronan và Gleen đã thực hiện thu âm và quay ngay một bản hoàn chỉnh cho chính bản mash-up đã biểu diễn trên sân khấu, như một cách đánh dấu cho sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình.

Bản thu âm hoàn chỉnh bản mashup các hit của Adele từ Ronan và Glenn

Chia sẻ
Tin mới nhất