Âm Nhạc

Hà Hồ dặn dò Bùi Anh Tuấn: 'Chị xin em một lần nữa, hãy chinh phục mọi người bằng chính giọng hát'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ cũng như lời khuyên cho chặng hành trình vừa qua và kế hoạch sắp tới của "hoàng tử Vpop" ngày nào.

Sau khi ra mắt Album Collection 1 - Xin Em vào ngày 12/9 vừa qua, Bùi Anh Tuấn cùng ekip đã chính thức có buổi giới thiệu CD mới này cùng toàn thể báo giới. Rất nhiều nghệ sĩ cũng góp mặt chung vui với anh chàng như cựu HLV Giọng hát Việt Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, ca sĩ/giảng viên thanh nhạc Ánh Tuyết…

t-32

Bùi Anh Tuấn cùng mẹ xuất hiện từ sớm để đón tiếp khách mời.

2-12

Là HLV của Bùi Anh Tuấn tại Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà còn là người hậu thuẫn cho anh chàng đằng sau những sản phẩm âm nhạc gần đây.

2-7

Bảo Thy cũng đến chúc mừng đàn em của mình trong album đầu tay.

2-2

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

2-1

Giang Hồng Ngọc

2-4

Tiêu Châu Như Quỳnh

2-20

Phan Mạnh Quỳnh

t-36

Châu Đăng Khoa cũng góp mặt trong buổi ra mắt.

Với CD Album trở lại lần này, ngoài loạt ca khúc đã trở thành hit gắn liền tên tuổi của Bùi Anh Tuấn thì sẽ có 3 bài hát mới của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Tôn, Nguyễn Duy Anh. 2 trong số 3 ca khúc đó do chính Hồ Ngọc Hà dành tặng riêng Bùi Anh Tuấn, những bài này do các nhạc sĩ viết cho Hồ Ngọc Hà, nhưng khi nghe nữ ca sĩ thấy 2 ca khúc này phù hợp với Bùi Anh Tuấn nên quyết định tặng học trò của mình. Bên cạnh đó, sự lột xác trong phong cách của anh chàng được hỗ trợ từ stylist Kye Nguyễn cũng nhận những phản ứng tích cực.

2-25

Bên cạnh việc ra mắt CD Xin em, vẻ ngoài lột xác của Bùi Anh Tuấn cũng nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ fan.

2-23

Là người thầy đầu tiên của Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Ánh Tuyết cũng chia sẻ niềm vui vì sự trưởng thành của anh.

Là người đứng đằng sau hỗ trợ học trò trong việc sản xuất cũng như lên kế hoạch trở lại lần này, Hồ Ngọc Hà cho biết, thường một ca sĩ phải trải qua khoảng thời gian mười mấy năm mới được công nhận hình ảnh, còn Tuấn là trường hợp khá đặc biệt, chỉ 5 phút tỏa sáng trên sân khấu, anh chàng đã nhận được sự ủng hộ của hàng loạt khán giả. Với sự trở lại lần này, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ chân thành với cậu học trò: “Chị xin em một lần nữa, hãy đi trên con đường của mình, hãy chinh phục mọi người bằng chính giọng hát của mình. Và hãy trưởng thành hơn nữa để mọi người xung quanh tự hào về em”.

2-24

“…hãy trưởng thành hơn nữa để mọi người xung quanh tự hào về em” - là những lời gửi gắm của Hồ Ngọc Hà dành cho học trò.

Trước tình cảm của những người thầy, người bạn, Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ nghiêm túc với sự nghiệp âm nhạc: “Khoảng thời gian vừa qua thực Tuấn không xứng đáng để nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Tuy nhiên, Tuấn hứa sẽ trở lại một cách ngoạn mục nhất có thể, để không phụ lòng chị Hà cũng như mọi người đã tin tưởng Tuấn”. 

2-18

Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ nghiêm túc với sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian tới.

2-13

Trong buổi họp báo, Bùi Anh Tuấn cũng trình bày lại hai ca khúc là Xin em và Ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất