Âm Nhạc

Khoe ảnh mặc áo bà ba vàng chóe một góc trời, H'Hen Niê 'ủ mưu' lấn sân hát nhạc dân ca?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất từ nàng Hậu quốc dân khiến fan không khỏi thích thú.

H'Hen Niê - Cô Hoa hậu quốc dân luôn khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ vì phong cách và lối sống giản dị đến mức… “quá đáng”. Cô nàng thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh vô cùng đời thường, chân chất. Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục khiến fan “mát mắt” với những hình ảnh vô cùng xinh đẹp trong chiếc áo Bà ba, tuy nhiên điều khiến mọi người xôn xao nằm ở việc dường như cô nàng đang định lấn sân sang… dòng nhạc dân ca.

H'Hen Niê mới đây khiến fan sốt sắng khi chuẩn bị lấn sân ca hát?

Cụ thể, đi kèm những hình ảnh xinh đẹp trong chiếc áo Bà ba thướt tha, nổi bật là dòng caption vô cùng “ăn rơ”: “Chiếc áo Bà ba trên dòng sông thăm thẳm, thấp thoáng con xuồng bé nhỏ mong manh…”. Nếu như đối với ai là fan của dòng nhạc dân ca thì sẽ nhanh chóng nhận ra đây chính là lời của ca khúc Chiếc áo Bà ba vô cùng nổi tiếng, được rất nhiều khán giả trung niên yêu thích. Không những vậy, H'Hen Niê còn đề cập đến tên tác giả đã viết nên ca khúc Chiếc áo Bà ba là nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Hình ảnh mới nhất từ H'Hen Niê.

Cũng từ điều này mà nhiều khán giả và người hâm mộ của H'Hen Niê đang đặt ra nghi vấn phải chăng cô nàng đã âm thầm quyết định thực hiện một sản phẩm âm nhạc đậm chất miền Tây. Mặc dù là một cô Hoa hậu xuất thân từ vùng cao, nhưng khi H'Hen Niê khoác lên mình chiếc áo Bà ba đặc trưng của người miền Tây thì trông cô nàng lại càng xinh đẹp và nổi bật. Hình tượng này gần như rất hoàn hảo nếu như H'Hen Niê quyết tâm theo đuổi dòng nhạc này.

H'Hen Niê vô cùng xinh đẹp trong chiếc áo Bà ba.

Liệu cô nàng đã quyết định lấn sân sang hát dân ca?

Trước đây, H'Hen Niê từng không ít lần khiến khán giả thích thú với giọng hát của mình qua các bản cover “sương sương” trên trang cá nhân. Mặc dù được biết đến với vai trò là một nàng Hậu xinh đẹp, nhưng giọng hát của H'Hen Niê vẫn dễ dàng gây thương nhớ cho khán giả vì sự ngọt ngào, mộc mạc. Nếu thật sự cô nàng này lấn sân ca hát, không chỉ người hâm mộ mà cả những khán giả trung lập chắc chắn sẽ rất háo hức cho mà xem.

Nếu thật sự H'Hen Niê lấn sân ca hát chắc chắn khán giả sẽ rất háo hức cho xem.

Xem thêm: HOT: H'Hen Niê xuất hiện lỗng lẫy như 'nữ thần', thổi bùng lửa Đồng Âm tại liveshow Đen Vâu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất