Âm Nhạc

Gửi lời tạm biệt đến Miley Cyrus đi, Hannah Montana đã chính thức trở lại!

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây là một tin vô cùng bất ngờ đối với các fan Disney khắp nơi!

Cách đây vài tiếng trước, “công chúa nổi loạn” Miley Cyrus đã đăng tải một video lên mục story trên tài khoản Instagram của cô nàng và lần này cô mang trở lại diện mạo của Hannah. Cụ thể, video cho thấy nữ nghệ sĩ đang đội trên đầu bộ tóc giả quen thuộc, trong clip cô nàng còn nói rằng cô sẽ trở lại và lần này mang theo một người bạn mà ai cũng biết, không những thế Miley còn trêu đùa dí dỏm rằng:” có thể tôi sẽ quay lại trở thành Hannah Montana mãi mãi“.

Một hành động cực sốc của Miley nhưng lại là một tin vô cùng vui đối với các fan của cô và fan Disney.

Chưa dừng lại ở đó, sau story trên nữ nghệ sĩ còn chia sẻ hình ảnh cô nàng nhuộm lại màu tóc vàng kim một thời của Hannah. Khi story này được lan truyền rộng rãi, các fan Disney đã vô cùng hứng khởi vì một lần nữa hình tượng công chúa trong tuổi thơ một lần nữa sống dậy và lần này sẽ xuất hiện trên một sản phẩm âm nhạc Hollywood.

Công chúa tóc vàng hoe của chúng ta thật sự đã hồi sinh!

Đây là một hành động vô cùng “sốc” của Miley bởi vì ngay sau khi sitcom đình đám Hannah Montana kết thúc, một nguồn tin ngầm của đã cho biết rằng Miley đã chia sẻ là cô sẽ không bao giờ quay lại hình ảnh hồn nhiên và ngây thơ đó nữa. Và đúng như tin đồn, ngay khi rời khỏi ngôi nhà Disney, Miley đã đi tiếp trên sự nghiệp ca hát của mình nhưng với một diện mạo hoàn toàn mới và nổi loạn.

Sự “biến hóa” vội vã của nữ nghệ sĩ đã khiến cho nhiều người phải tiếc hùi hụi vì hình tượng công chúa tuổi thơ của họ đã thực sự không còn.

Nhưng rồi Miley đã có suy nghĩ khác đi và các fan thật sự vui vì điều đó. Ngay sau khi mối quan hệ giữa cô nàng và tài tử Liam Hemsworth trở nên chính thức, sự trưởng thành của nữ nghệ sĩ đã được bộc lộ rõ rệt, từ hình ảnh, lời nói tới kiểu tóc. Miley một thời “nổi loạn” giờ đây đã trở nên chín chắn hơn nhờ vào sức mạnh của tình yêu và để ăn mừng điều đó, cô nàng đã mang trở lại hình ảnh ngọt ngào của Hannah đã biến mất khỏi màn ảnh 7 năm.

Video nữ nghệ sĩ hào hứng khoe diện mạo quen thuộc một cách khác lạ trên nền nhạc quen thuộc của tuổi thơ.

Hiện tại chúng ta đã có xác nhận được tin đồn mang trở lại Hannah vào sản phẩm âm nhạc mới của Miley. Nếu đúng như vậy, thì dự án này chắc chắn sẽ rất táo bạo và độc đáo. Các fan dường như khó có thể chờ được nữa rồi, hãy mau chóng tung ra cho chúng ta cùng thưởng thức nào Miley ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất