Âm Nhạc

Grammy 2019: BTS sẽ ngồi hàng ghế khách mời cùng với những ngôi sao US-UK nào?

Lang Hoa
Chia sẻ

BTS sẽ ngồi cạnh ai trong dàn sao Hollywood đình đám đây?

Sau khi Big Hit chính thức lên tiếng về việc BTS sẽ tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 61 diễn ra vào ngày 11/2 tới (theo giờ Việt Nam), cộng đồng fan của 7 chàng trai nói riêng cũng như fan Kpop nói chung không khỏi xôn xao, mọi nhất cử nhất động đều được cập nhật. Và mới đây, vị trí chỗ ngồi của nhóm nhạc đình đám nhất Kpop hiện tại đã được xác nhận!

Theo tài khoản Twitter của Nhà thi đấu Staples Center (nơi tổ chức Grammy 2019 cũng như rất nhiều các kì Grammy trước đây), thì BTS sẽ được bố trí ngồi ở hàng thứ 2 và hàng thứ 3 tính từ sân khấu chính. Với vị trí này, các chàng trai sẽ ngồi ngay sau huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton và con gái đỡ đầu của bà - Miley Cyrus. Bên cạnh đó, “bể muối Hollywood” Camila Cabello chính là cô nàng may mắn được xếp chỗ ngồi cạnh BTS ở hàng thứ hai.

BTS xuất hiện tại đêm trao giải Grammy lần thứ 61 với vai trò giới thiệu và trao giải cho đề cử. Bên cạnh đó, album Love Yourself: Tear của họ cũng được một đề cử Grammy cho thiết kế bìa đĩa đẹp nhất, giải thưởng sẽ trao trực tiếp cho giám đốc sáng tạo của album.

Với vị trí này, chắc chắn chúng ta sẽ được chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu giữa nhóm nhạc Kpop với các ngôi sao đình đám nhất thế giới.

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất