Âm Nhạc

GOT7 trở lại với MV 'ECLIPSE' - Sự giao thoa tuyệt vời đầy ám ảnh giữa ánh sáng và bóng tối!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vỡ òa khi được thưởng thức 1 MV tuyệt vời cả về mặt hình ảnh lẫn ca từ của MV ECLIPSE từ các chàng trai GOT7.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì GOT7 cũng đã chính thức trở lại với khán giả cùng mini album mới mang tên SPINNING TOP: BETWEEN SECURITY & INSECURITY kèm ca khúc chủ đề ECLIPSE. Và đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ bấy lâu, fan chưa bao giờ được thưởng thức một ca khúc tuyệt vời từ phần hình ảnh tới ca từ đến thế!

GOT 7 trở lại với MV ECLIPSE.

MV ECLIPSE

Hình ảnh tuyệt đẹp đầy ẩn dụ cùng lời bài hát ý nghĩa đều thể hiện sự bất an của một chàng trai khi đứng giữa nơi giao thoa của ánh sáng và bóng tối. Với phần giai điệu bắt tai cùng âm thanh bass đầy hiện tại, ca khúc được sáng tác bà viết lời bởi chính chủ tịch JYP Park Jin Young cùng thành viên JB của nhóm.

Những hình ảnh đặc sắc đậm chất ẩn dụ trong MV khiến người xem không thể rời mắt.

Bên cạnh đó là loạt ca từ đầy ý nghĩa.

Với những gì được thể hiện trong mini album mới, fan tin rằng GOT7 đang có bước chuyển mình ngày càng trưởng thành, vững chắc hơn trong âm nhạc. Hiện tại, bên cạnh việc “cày view” và thưởng thức ca khúc, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi những thành tích đầu tiên trong lần trở lại này của các chàng trai GOT7!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất