Âm Nhạc

Sau cơn mưa trời lại sáng: Goo Hara ký hợp đồng với công ty quản lý mới, chuẩn bị kế hoạch quảng bá tại Nhật

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã quyết định lựa chọn công ty quản lý Nhật Bản Production Ogi làm đại diện mới của mình.

5 tháng sau khi rời bỏ công ty quản lý cũ và trải qua vô vàn khó khăn, chấn thương tâm lý, rốt cuộc thì Goo Hara đã lấy lại tinh thần và quay về hoạt động giải trí. Mới đây nhất, người hâm mộ vui mừng hay tin nữ ca sĩ - diễn viên đã quyết định ký hợp đồng với công ty giải trí mới Production Ogi.

Goo Hara ký hợp đồng với công ty quản lý mới, chuẩn bị kế hoạch quảng bá tại Nhật.

Được biết, Production Ogi là một công ty quản lý của Nhật Bản, đồng thời là đơn vị đại diện của các nữ diễn viên Nakama Yukie, Kahara Tomomi,… Với việc ký hợp đồng với công ty này, nhiều khả năng Goo Hara sẽ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và bắt đầu quảng bá nhiều hơn ở xứ Hoa anh đào.

Phía công ty cho biết:”Goo Hara đã đưa ra một lựa chọn cực đoan vào tháng 5, nhưng cô đã rơi nước mắt khi tiết lộ quyết tâm trở lại để cố gắng hết sức một lần nữa. Chúng tôi rất cảm động, vì vậy chúng tôi quyết định ký hợp đồng độc quyền với cô ấy.

Cách điều trị tốt nhất là làm việc. Chúng tôi yêu cầu sự ủng hộ từ các bạn”.

Hình ảnh được Goo Hara chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Goo Hara đã xác nhận gia nhập công ty mới của mình bằng cách tải lên ảnh chụp màn hình hồ sơ của cô trên trang web của Production Ogi kèm lời nhắn:”Tôi luôn biết ơn. Tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai. Hãy cổ vũ cho tôi nhé”.

Goo Hara sẽ về chung một nhà với Nakama Yukie, Kahara Tomomi.

Goo Hara từng ký hợp đồng với Key East Entertainment vào năm 2016, sau đó chuyển sang Content Y từ tháng 1/2019 nhưng tiếp tục rời bỏ công ty vì scandal và chuyện đời tư. Sau tất cả, việc quyết tâm trở lại ngành giải trí với một diện mạo và tinh thần mới khiến người hâm mộ an tâm và tiếp tục ủng hộ, mong cô nàng mau chóng vượt qua khó khăn và lấy lại phong độ cho chính mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất