Âm Nhạc

Giữa tâm điểm ồn ào với Hương Ly, động thái đầu tiên của Erik gây chú ý

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu có ẩn ý gì đằng sau động thái này?

Erik và Hương Ly chắc chắn là hai cái tên đang gây “sóng gió” trên mạng xã hội hôm nay sau khi quản lý của “thánh nữ cover” bất ngờ lên tiếng trước việc “gà” của mình bị kêu gọi tẩy chay vì cover Có tất cả nhưng thiếu anh. Mới đây, phía Erik đã bất ngờ có động thái đầu tiên sau khi vụ ồn ào nổ ra, tuy nhiên nam ca sĩ lại không hề đá động gì đến Hương Ly mà đơn thuần chỉ khoe về thành tích mới của ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh.

Erik mới đây đã có động thái đầu tiên sau ồn ào với Hương Ly.

Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh “chứng nhận” ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh đã đạt được 100 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều người đang cảm thấy khá tò mò với hành động này của Erik, không biết đây chỉ đơn thuần là việc ăn mừng hay có ẩn ý đặc biệt gì đằng sau.

Erik hào hứng chia sẻ việc Có tất cả nhưng thiếu anh đạt 100 triệu lượt nghe, liệu có ẩn ý gì đằng sau hành động này?

Nói về Có tất cả nhưng thiếu anh, đây cũng chính là nguồn cơn bắt đầu cho câu chuyện ồn ào sáng nay. Một bài đăng có chủ ý được cho là công kích Hương Ly khi cho rằng cô không coi trọng chất xám và sự đầu tư của nghệ sĩ. Sử dụng việc cover những bản hit để phát triển kênh Youtube cũng như lợi nhuận cho chính bản thân mình. Không chỉ vậy, người này còn đưa ra dẫn chứng về việc Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh khiến cho MV chính thức của Erik còn không có số view cao bằng… một bản cover. Bài đăng này thậm chí đã nhận hàng nghìn lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình và tỏ thái độ không bằng lòng với Hương Ly.

bài đăng chỉ trích Hương Ly vì cover quá nhiều nhạc của ca sĩ khác.

Quản lý của Hương Ly sau đó đã nhanh chóng lên tiếng về sự việc để không ảnh hưởng đến “gà cưng” của mình. Trên trang cá nhân, người quản lý này đã công khai toàn bộ tin nhắn được cho rằng là từ phía của Erik đã “nhờ” Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh. Phía Hương Ly còn cho rằng vì yêu thích giọng ca của Erik nên đã chấp nhận cover miễn phí trong khi đối với những ca sĩ khác, giá để cô nàng này cover là 20 triệu/bài.

Tin nhắn của quản lý Hương Ly.

Chắc chắn trong những ngày sắp tới, vụ ồn ào giữa Hương Ly và Erik vẫn sẽ là chủ đề nóng được quan tâm vì cả 2 hiện đang là những cái tên rất được quan tâm trong làng nhạc Việt.

Xem thêm: Hậu ồn ào kêu gọi tẩy chay cover, đại diện phía Hương Ly tung tin nhắn 'cảm ơn ngàn lần' từ Erik

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất