Âm Nhạc

Fan nghi ngờ hát về tình cũ trong bài mới, Justin Bieber phải vội vã 'nịnh' vợ thế này

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Giữa sóng gió bủa vây, tình yêu của ngôi sao 25 tuổi thật đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, nam ca sĩ đình đám Justin Bieber đăng tải tấm hình selfie đầy hạnh phúc cùng cô vợ Hailey Baldwin trên trang cá nhân, Giữa phong cảnh thiên nhiên bao la, ngôi sao 25 tuổi có khoảnh khắc ấm áp bên bà xã. Anh chia sẻ: “Đây là những khoảnh khắc mà tôi thực sự sống. Một quãng thời gian một mình bên em đã tái tạo tâm hồn tôi. Em nằm ở ngoài tầm với của tôi và tôi thấy ổn với nó. Em là của anh và anh là của em. #Mãi_mãi_về_sau #Cho_tới_khi_gió_ngừng_thổi”.

Justin Bieber nguyện thề chung thủy: Em là của anh và anh là của em.

Ngay lập tức, bức ảnh trên đã gây bão mạng xã hội. Phần lớn fan đều cảm phục trước tình yêu to lớn mà chàng “hoàng tử nhạc pop” một thời dành cho người vợ mới cứu của mình. Phần còn lại cho rằng, đây là động thái phủ nhận nghi vấn khơi lại chuyện cũ với Selena Gomez trong ca khúc mới nhất của anh và nam ca sĩ đầy tai tiếng Chris Brown mang tên Don’t Check on Me.

Ca khúc Check on me được cho là có phần lời “động chạm” đến Selene Gomez.

Nghi vấn trên của người hâm mộ là hoàn toàn có cơ sở khi bản kết hợp mới nhất giữa hai ngôi sao có phần lời rất “gây liên tưởng” đến chuyện tình “bật - tắt” đình đám một thời như sau:

“Có lẽ em đã thoáng qua tâm trí tôi nhưng đừng bận tâm, đừng/ Trái tim tôi giờ đã liền về một mảnh, và nó sẽ không loạn nhịp lần nữa. Đừng cho nó là chuyện cá nhân nếu tôi không thể hồi đáp ngay lúc này/ Tôi đang ở một nơi rất xa bởi tôi không muốn nói về nó bây giờ/ Đừng để những bóng ma khứ làm chùn bước tương lai.”

Tuy thât khó để khẳng định 100% lời bài hát trên là để dành cho giọng ca Back To You, nhất là khi Bieber đã thật sự vượt qua được mối quan hệ cũ để đến với người vợ hiện tại của mình. Nhiều fan hâm mộ cho rằng không có lý nào một người đàn ông có vợ đang hạnh phúc lại hát một bài hát nhắm đến người yêu cũ của mình cả.

Taylor Swift nhấn “like” một bài viết khẳng định chuyện Selena Gomez đã bị Justin “cắm sừng”.

Tuy vậy, trong một diễn biến khác, sau khi đăng tải lời chỉ trích công khai nữ ca sĩ Taylor Swift xoay quanh vấn đề hợp đồng với hãng đĩa của cô, nàng “rắn chúa” đã không ngần ngại “trả đũa” bằng cách khẳng định cô bạn thân Selena đã bị Justin phản bội. Liệu sự thật sau chuyện tình “oan trái” này là sao? Liệu cô “công chúa Disney” có “vô tình” hát thêm vài bài hát “vu vơ” mới về chàng trai tóc vàng trong album sắp ra mắt của cô không?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất