Âm Nhạc

Giữa 'bão' tiền thưởng, Khắc Hưng cũng có ‘món quà’ từ… máy bay dành tặng U23 Việt Nam

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang khiến tất cả lâng lâng.

Chiều tối 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar tại trận bán kết U23 châu Á, qua đó giành tấm vé vàng vào chung kết. Đây là thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung tại đấu trường châu lục.

Trước cột mốc lịch sử này, chắc chắn bất cứ người dân Việt Nam nào cũng đều có chung niềm tự hào khó tả và các nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ. Rất nhiều ngôi sao đình đám đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đội tuyển U23.

Mới đây, Khắc Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết anh vừa sáng tác xong ca khúc mới mang tên Phút giây tỏa sáng, lấy cảm hứng từ dàn cầu thủ tài năng và hoàn thiện trong vòng 1 tiếng đồng hồ ngay trên… máy bay.

Dòng status của Khắc Hưng.

“Từ 12h trưa đến 1h, ngồi trên máy bay Hưng đã sáng tác xong một bài hát dành tặng cho bóng đá Việt Nam! Thực sự quá tự hào và cảm xúc dâng trào quá nên ý tứ cứ thế mà tuôn ra, giai điệu và ca từ cứ đến đâu là hoàn thành đến đó. Người nhạc sĩ chẳng có món quà gì, thể thao thì không giỏi, bóng đá còn chẳng hiểu việt vị nghĩa là gì, chỉ biết đóng góp chất xám, sáng tác ra một bài coi như cổ vũ U23 nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung. Tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng tâm huyết tình cảm to lớn lắm đó!” - Nam nhạc sĩ “mát tay” cho biết.

Lời bài hát được Khắc Hưng tiết lộ.

Anh cho biết thêm, ngay khi trở về Hà Nội vào ngày mai (25/1) sẽ tức tốc phối khí, thu âm để kịp ra mắt ca khúc vào 9h sáng ngày 27/1, ngay trước thềm trận chung kết.

Như vậy, cùng với số tiền thưởng khổng lồ lên đến hơn 15 tỷ, đội tuyển U23 Việt Nam sắp có thêm một món quà tinh thần ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất