Âm Nhạc

Giờ G đã đến: MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP chính thức lên sóng, những kỷ lục nào sẽ được xác lập?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thời khắc mà hàng triệu người hâm mộ của Sơn Tùng chờ đợi cuối cùng cũng đã đến.

Sau hơn 1 năm mòn mỏi chờ đợi thì cuối cùng, thời khắc mà hàng triệu Sky đã ngóng chờ cũng đã đến. Đúng “boong” 20:00 tối 1/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã được chính thức “thả xích” trong sự phấn khích của hàng triệu người hâm mộ. Ngay tại thời điểm này, tất cả những người yêu quý Sơn Tùng đã có thể bắt đầu cho công cuộc “cày view” để thiết lập những kỷ lục mới nhất cho anh chàng rồi đây!

MV Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

MV Hãy trao cho anh

Hãy trao cho anh là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn 1 năm kể từ bản hit Chạy ngay đi. Ca khúc lần này mang đậm màu sắc Latinh, với hình ảnh MV được xây dựng đầy màu sắc, mang không khí của một buổi tiệc mùa hè sôi động.

Trước khi ra mắt, Sơn Tùng M-TP mời một số người bạn đồng nghiệp của mình nghe trước. Họ là Producer Khắc Hưng, Producer Long Halo, Cầu thủ Xuân Trường, Hoa hậu H'Hen Niê và MC người Thái Lan - Woody. Sau khi thưởng thức, họ đều dành nhiều lời khen cho ca khúc sôi động này, với ca từ và giai điệu bắt tai, gợi hình ảnh một buổi tiệc trên biển.

Bên cạnh đó, dịp comeback này cũng được Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên áp dụng tính năng công chiếu Youtube Premiere. Với tính năng này cho phép khán giả có thể cùng nhau xem và trải nghiệm video ngay tại thời điểm ra mắt như một hình thức công chiếu phim. Khi video được lên sóng, số người xem trực tiếp lúc đó cũng sẽ được hiển thị.

Trên thế giới cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ quốc tế sử dụng tính năng này và mang về cho mình những kỷ lục với con số “khủng”. Và với Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, biết đâu anh sẽ là nghệ sĩ Việt đầu tiên “làm nên chuyện” với hình thức này. Chỉ vài phút tới đây chúng ta sẽ biết được điều đó, cùng xem ngay MV của Sơn Tùng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất