Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: MV 'Ngộ nhận' của Bảo Thy có sự xuất hiện của… Gil Lê

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phát hiện thú vị này được nhiều fan tinh mắt "soi" ra khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, Bảo Thy đã chính thức cho ra mắt MV Ngộ nhận sau bao nhiêu ngày miệt mài thả thính với người hâm mộ của mình. Sau khi ra mắt, ca khúc mới của Bảo Thy đã nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả nhờ phần giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa đậm chất ngôn tình và những cảnh quay tuyệt đẹp ở trời Tây. Bên cạnh đó, cú twist đầy bất ngờ ở cuối MV cũng là một điều khiến nhiều người không khỏi ngơ ngác. Và mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục trổ tài nhanh tay lẹ mắt của mình khi phát hiện ra một nhân vật bí ẩn đã bất ngờ xuất hiện trong MV Ngộ nhận của Bảo Thy. Đó không ai khác chính là nữ ca sĩ Gil Lê.

fghj

Ơ… Gil Lê xuất hiện trong MV của Bảo Thy à?

Nghe thì hơi vô lý và… hoang đường đúng không? Vì từ đầu tới cuối MV làm gì có sự xuất hiện của Gil Lê cơ chứ. Tuy nhiên, nếu như khán giả nắm được cốt truyện của Ngộ nhận thì sẽ biết được Bảo Thy và nam chính trong MV tình cờ gặp gỡ ở một vùng quê yên bình, thơ mộng của châu Âu và đã trót đem lòng yêu nhau. Nhưng đời lắm trái ngang, cuối cùng cả hai đã phát hiện ra họ chính là một cặp anh em sinh đôi bị thất lạc từ nhỏ nhờ một bức ảnh. Đến đây thì bạn đã nhận ra được điểm đặc biệt của bức ảnh chưa?

hjbk

Từ đầu cho tới cuối…

ghjk

Làm gì có Gil Lê xuất hiện đâu nhỉ?

vbnm

Nhưng khoan… bức ảnh này có gì đó quen quen?

Chính xác thì đây là hình ảnh của ca sĩ Gil Lê chụp chung với anh trai của mình khi còn nhỏ nhưng không hiểu vì lí do gì mà Bảo Thy quyết định “mượn” tạm để đưa vào MV? Nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú trước chi tiết đặc biệt này, dù không trực tiếp tham gia trong MV Ngộ nhận nhưng phải thừa nhận rằng bức ảnh của Gil Lê khi còn nhỏ thật sự rất đáng yêu phải không nào?

jhbmk

Vậy là cuối cùng đã tìm ra được phân đoạn xuất hiện của Gil Lê trong MV Ngộ nhận rồi nhé!

Xem thêm: Bảo Thy ra mắt MV Ngộ nhận với cú twist đầy trái ngang khiến khán giả ngỡ ngàng

MV Ngộ nhận - Bảo Thy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất