Âm Nhạc

Giày bị mắc kẹt ngay trên sân khấu và khoảnh khắc ứng biến trong 1 nốt nhạc của Đông Nhi

Minh Khôi
Chia sẻ

Lại một khoảnh khắc đáng yêu hết mực của Đông Nhi nữa rồi!

Là một nghệ sĩ hàng đầu Vpop hiện tại, Đông Nhi chắc chắn vẫn không thể tránh khỏi các sự cố bất-khả-kháng khi biểu diễn trên sân khấu. Và mới đây nhất, trong một đêm nhạc tại TP.HCM, khả năng “ứng biến” của cô nàng đã giúp cho nữ ca sĩ ghi thêm một điểm 10 trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Đang giao lưu và biểu diễn vô cùng vui vẻ trên sân khấu, lúc này đôi giày cao gót màu đen vẫn đang “yên vị”. (nguồn ảnh: Đinh Khánh Duy - BMSB)

Bỗng dưng, có một vấn đề khiến cô nàng phải ngồi xuống để kiểm tra đôi giày này…

Cảm thấy không thể tiếp tục biểu diễn với đôi giày thế này, Đông Nhi quyết định… không sử dụng nữa.

Tuy nhiên, không biết lí do nào mà chiếc giày cao gót bị kẹt xuống sàn sân khấu. Đông Nhi đã quyết định rút chân ra khỏi đôi giày, đứng trên sân khấu bằng đôi chân trần. 

Vẫn hoàn toàn vui vẻ trước sự cố nho nhỏ trên 

Có thể thấy, với việc xử lí sự cố một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhưng vẫn đầy vui vẻ, Đông Nhi đã khẳng định đẳng cấp làm chủ sân khấu đầy đỉnh cao của mình. Một điểm cộng lớn cho cô nàng Giả vờ say nhé!

Ca khúc Giả vờ say.

Hiện tại, Đông Nhi đang “rục rịch” trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc, được dự đoán sẽ lên kệ vào tháng 4 sắp tới. Sau một “kỉ nguyên” Ten on Ten quá hoành tráng, thì liệu trong lần tái xuất âm nhạc này, Đông Nhi sẽ còn những bí mật nào giành cho khán giả?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất