Âm Nhạc

Giật mình nghe Quang Vinh lần đầu kể chuyện bị… tạm giam tại Châu Âu

Dạ Quỳnh - Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng cũng chia sẻ đã chuẩn bị rất nhiều ca khúc cho hành trình trở lại của mình.

Sau thời gian tạm ngưng mọi hoạt động về âm nhạc, thông tin chàng hoàng tử sơn ca sẽ trở lại trong năm 2016 nhận sự quan tâm lớn từ khán giả. Xuất hiện trong buổi Livestream đặc biệt của Saostar, Quang Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm. Anh đã có những trải lòng rất gần gũi về 3 năm qua, lý do quyết định khoảng dừng trong sự nghiệp và những tâm huyết cho ngày tái xuất.

quangvinh9

Quang Vinh tại buổi livestream cùng độc giả Saostar.

quangvinh1

Đối với giọng ca Tình yêu tìm thấy, không có gì là mãi mãi. Ngoài ca hát anh còn nhiều niềm đam mê khác nữa. Từ nhỏ, Quang Vinh đã sống và làm việc cùng âm nhạc. Hoạt động lâu quá thì sẽ đi vào lối mòn. Cùng với những câu chuyện bên lề về gia đình khiến bản thân bị suy sụp và mất niềm tin. Đó chính là lý do anh quyết định tạm ngưng ca hát trong 3 năm.

quangvinh6

Hoàng tử sơn ca tạm gác sự nghiệp qua một bên để tìm tới bình yên.

“Sau thời gian trải nghiệm và thử thách bản thân, mình nhận ra âm nhạc vẫn là thứ bản thân phải tìm tới những lúc buồn, vui. Các fan cũng viết thư cho Vinh chia sẻ nỗi niềm mong chờ được nghe mình hát. Điều đó khiến Vinh rất xúc động. Và bây giờ đã trở lại rồi. Hy vọng giữa Vinh và khán giả sẽ tìm được tiếng nói và cảm xúc chung trong âm nhạc” - Quang Vinh bộc bạch.

1

Động lực để Quang Vinh trở lại chính là tình cảm của fan cũng như sự đam mê âm nhạc vẫn còn cháy bỏng.

Nói về khoảng thời gian nghỉ ngơi, nam ca sĩ chia sẻ anh đã đi du lịch và trải nghiệm ở rất nhiều đất nước. Tuy nhiên sau cùng nhận ra Việt Nam là đất nước anh yêu thích nhất. Đi đâu cũng chỉ muốn quay về quê hương.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng lần đầu bật mí về trải nghiệm không hề ngọt ngào trên hành trình du lịch của mình. Từ việc đam mê shopping mà hết cả tiền ra sân bay hay đi tàu quên mang theo passport dẫn đến việc bị… tạm giam. Những chia sẻ rất thật từ Quang Vinh đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hành trình trở lại của “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh.

Quay trở lại với dự án âm nhạc 2016, Điều buồn tênh là “phát pháo” mở đường cho loạt kế hoạch thú vị sắp tới. Đây là một sáng tác của Kai Đinh được Quang Vinh cho rằng nói đúng về tâm trạng của anh “thì hiện tại”. MV sẽ được lên sóng vào 11 giờ 11 phút ngày 11/11 tới đây trên kênh Youtube VivaMusic. Phát hành sau đó là một ca khúc khác anh rất tâm đắc, với âm nhạc được chủ nhân khẳng định: Hiện đại và văn minh hơn hoàng tử sơn ca năm nào.

Teaser MV Điều buồn tênh

quangvinh4

Buổi livestream trở nên thật gần khi Quang Vinh quyết định hát Dịu dàng đến từng phút giây (acoustic) theo yêu cầu từ độc giả.

Dịu dàng đến từng phút giây (Acoustic version)

Một số hình ảnh trong buổi Livestream:

Quangvinh

Hoàng tử sơn ca tràn đầy năng lượng ngày trở lại.

quangvinh6

Bên cạnh những dự án âm nhạc trong thời gian tới, Quang Vinh sẽ thực hiện một chương trình ghi lại trải nghiệm du lịch, những chuyến đi khám phá từ chính anh và chia sẻ đến khán giả.

quangvinh15 quangvinh16

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh - Tuấn Hà

Video

Tú Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất