Âm Nhạc

Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019: Đen Vâu thắng cách biệt Sơn Tùng và Jack

Anh Min
Chia sẻ

Tỉ lệ bình chọn của Đen Vâu đã bỏ xa Sơn Tùng, trong khi đó, Jack lại xếp vị trí cuối cùng sau Trúc Nhân.

Tối 2/3/2020, kết quả giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh 2019 được công bố. Khác với mọi năm, giải thưởng năm nay không được trao trực tiếp tại lễ trao giải vì tình hình dịch bệnh đang hoành hành mà chỉ có thông tin từ BTC gửi cho các kênh truyền thông.

Có khá nhiều bất ngờ ở cái tên thắng cuộc của một số hạng mục, đáng chú ý nhất là giải Nam ca sĩ của năm. So kè ở hạng mục này trong danh sách đề cử là Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu và Trúc Nhân. Những tưởng người chiến thắng sẽ là Sơn Tùng M-TP hoặc Jack - 2 cái tên sở hữu những hit có lượng view/nghe khủng nhất Vpop năm vừa qua như Hãy trao cho anh, Hồng nhan - Bạc Phận - Sóng gió - Em gì ơi,… thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng, một rapper chiến thắng hạng mục này: Đen Vâu.

Đen Vâu bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng, Jack với cách biệt khá lớn.

Hơn thế nữa, nhìn vào biểu đồ tỉ lệ bình chọn, có thể thấy sự chênh lệch về lượng vote của Đen so với 3 đối thủ còn lại. Với hơn nửa số phiếu bình chọn (50,4%), Đen Vâu bỏ xa gần gấp đôi giọng ca Lạc trôi (28,8%) và hơn hẳn Jack (8%), Trúc Nhân (12,8%). Dù vậy, Jack vẫn gỡ gạc lại bằng chiến thắng hạng mục Gương mặt mới xuất sắc và Ca khúc được yêu thích nhất trên radio.

Tỉ lệ bình chọn hạng mục Nam ca sĩ của năm.

Jack gỡ gạc bằng việc sở hữu 2 chiến thắng đầu tiên tại Làn sóng xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất