Âm Nhạc

Không chỉ BTS và TXT, GFRIEND cũng phát tín hiệu trở lại ngay đầu năm 2020?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sự trở lại lần này của GFriend khiến các fan mong chờ hơn giờ hết

Kể từ khi công ty quản lý của GFriend về dưới trướng của BigHit Entertainment vào hồi tháng 7/2019, các fan hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ sản phẩm mới của cô nàng. Đã nửa năm từ khi về chung nhà cùng BTS TXT, cuối cùng GFriend đã sẵn sàng trở lại với những sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn, thông tin này khiến BUDDY phấn khích hơn bao giờ hết.

Cụ thể ngày hôm nay, trên radio NaverNow của mình, nam ca sĩ Lee JangWon đã bất ngờ tiết lộ lịch comeback của GFriend, theo đó các cô nàng sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 3/2 tới đây. Trước thông tin này, công ty quản lý Soure Music đã nhanh chóng đưa ra phản hồi: “Chúng tôi sẽ tiết lộ lịch trình sớm nhất có thể”. Câu trả lời có phần úp mở này của Soure Music càng khiến BUDDY tin vào sự trở lại của các nàng vào đầu năm nay.

Đây sẽ là màn trở lại đầu tiên kể từ khi GFriend xác nhập dưới trướng Big Hit Entertainmet, bởi vậy các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại lần này của các cô nàng. Liệu các ca khúc tới đây của GFriend sẽ có sự thay đổi về phong cách?

Không chỉ xinh đẹp, các cô gái của GFriend còn sở hữu giọng hát đầy nội lực khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Tài năng là vậy, nhưng GFriend luôn gặp khó khăn bởi xuất thân từ công ty nhỏ. Không hề nản chí, các cô nàng đã lần lượt chinh phục khán giả cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc bởi tài năng, sự đam mê âm nhạc và kiên trì theo đuổi giấc mơ của mình. Hy vọng rằng với sự xác nhập của công ty quản lý với Big Hit, GFriend sẽ càng trở nên bùng nổ hơn với sự trở lại lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất