Âm Nhạc

Christmas Playlist: 'Gạch đầu dòng' 15 ca khúc Kpop sẵn sàng cho mùa lễ hội

YANG
Chia sẻ

Đâu sẽ là ca khúc bạn yêu thích nhất trong số những sáng tác dưới đây?

Ánh đèn lấp lánh, cây thông, những chiếc áo len ấp áp, ông già Noel là những điều chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trong khoảng thời gian này. Nhưng làm sao có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc ấy nếu như không có những giai điệu của âm nhạc phải không? Cùng “nhâm nhi” những ca khúc Hàn Quốc tuyệt vời dưới đây để có một mùa lễ hội ngập tràn dư vị cảm xúc nhé.

So In Love - VAV

MV So In Love.

So In Love của VAV như một lời thì thầm đầy yêu thương dành cho người mình yêu giữa một đêm Giáng sinh đầy tuyết trắng. Giai điệu nhẹ nhàng với lời ca ngọt ngào có thể sẽ khiến bạn phải nghe đi nghe lại nhiều lần: “Món quà tuyệt vời nhất là được ở cạnh em/ Câu I love you là không đủ, mỗi phút, mỗi giây trôi qua đều trở nên đặc biệt/ Yêu, anh đã yêu mất rồi giữa đêm đông rực rỡ này

Merry & Happy - TWICE

MV Merry & Happy.

Merry & Happy là sản phẩm được TWICE ra mắt vào năm 2017 để dành tặng người hâm mộ với giai điệu vui tươi, rộn ràng đúng chất mùa lễ hội. Ca khúc nói về những cảm xúc hạnh phúc khi các cô gái cùng nhau tận hưởng, tạo nên những kỷ niệm khó quên trong khoảnh khắc đêm Noel vui vẻ và ngập tràn tiếng cười.

The Carol - LOONA

MV The Carol.

Với những trang phục rực rỡ sắc màu, các thành viên LOONA HeeJin, HyunJin, HaSeul trông thật sự nổi bật và xinh đẹp giữa đường phố đông đúc. Giai điệu catchy của ca khúc The Carol sẽ khiến bạn muốn thoải mái vui đùa, hòa mình vào không khí nhộn nhịp mà không cần quan tâm tới thế giới xung quanh.

Magic Castle - TVXQ

MV Magic Castle

Nhiều người sẽ nhận ra Magic Castle do các chàng trai TVXQ thực chất là phiên bản remake, bản gốc do The Classic thể hiện. Ca khúc khoe được triệt để khả năng bè phối tuyệt vời từ các ông hoàng Kpop một thời, đặc biệt những đoạn cao trào của Junsu và Changmin thực sự khiến bạn phải nổi da gà bởi kĩ thuật điêu luyện. Mặc dù những trang phục và kiểu tóc trong MV không còn được thịnh hành ở thời điểm hiện tại nhưng Magic Castle chắc chắn sẽ là những giai điệu vượt thời gian.

Christmas Time - Các nghệ sĩ Starship Entertainment

MV Christmas Time.

Starship Entertainment luôn chiều chuộng fan khi nhân dịp Giáng sinh mỗi năm đều ra mắt một sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của hầu hết nghệ sĩ trong công ty. Christmas Time ra mắt năm 2018 như một lời tỏ tình dễ thương và đáng yêu, là bài hát nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa lắng nghe những giai điệu hay vừa được ngắm nhìn những thần tượng của mình trêu đùa nhau trong MV phải không?

It’s Christmas - Các nghệ sĩ FNC Entertainment

MV It's Christmas.

Thêm một đại gia đình Kpop nữa cũng đem đến một ca khúc thú vị về Giáng sinh là FNC Entertainment. It’s Christmas không chỉ có sự tham gia của các thần tượng Kpop như AOA, FT ISLAND, SF9,… mà còn chứng kiến màn góp giọng của loạt MC, diễn viên và các nghệ sĩ giải trí khác. Có vẻ như tất cả thành viên từ gia đình FNC đã không ngần ngại thể hiện chân thật nhất những nét tính cách của bản thân thông qua những khung hình trong MV, đó là lý do khiến cho bài hát này trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Melt My Heart - Eric Nam

MV Melt My Heart.

Quả thật là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến giọng ca đình đám có thể làm tan chảy mọi trái tim lạnh giá - Eric Nam với ca khúc Melt My Heart được ra mắt vào năm 2014.

Lately - INFINITE

MV Lately.

Lately của INFINITE cũng là một trong những ca khúc phải nghe mỗi mùa Giáng sinh đến. Với những thước phim giản dị nhưng tràn đầy năng lượng tích cực, như một liều thuốc điều trị hiệu quả, bạn sẽ bất giác mỉm cười và cảm thấy vui vẻ mỗi khi giai điệu của Lately vang lên.

All I Want - Các nghệ sĩ Fantagio Music

MV All I Want.

Những gương mặt nghệ sĩ nổi bật của Fantagio Music như HELLO VENUS, ASTRO, Weki Meki đã cùng nhau hợp tác phát hành một sản phẩm ngập tràn sự dễ thương vào Giáng sinh năm ngoái. Một lần nữa, hãy cùng thưởng thức lại những giai điệu của All I Want nhé!

Dear Santa - TaeTiSeo (Girl's Generation)

MV Dear Santa.

Những giọng ca chất lượng của TTS chắc chắn sẽ làm cho tinh thần bạn trở nên tươi sáng hơn với bản nhạc vui nhộn và hóm hỉnh của họ - Dear Santa. Ôi, ông già Noel chắc sẽ khó lòng từ chối những cô gái xinh đẹp này đâu, dẫu cho họ có nghịch ngợm hay phá phách làm mọi thứ rối tung lên đi chăng nữa.

The Winter’s Tale - BTOB

MV The Winter's Tale.

Nếu những bài hát ở trên vẫn chưa đủ để xoa dịu tâm hồn giữa những ngày đông lạnh giá thì đừng lo, đã có các cây hài BTOB ở đây rồi. Bằng những bước nhảy nhí nhảnh và tạo hình nhân vật Disney tinh nghịch, BTOB chắc chắn sẽ làm bạn hứng thú và mỉm cười với The Winter's Tale.

Memory - MAMAMOO

MV Memory.

Nếu bạn mong muốn một bài hát Giáng sinh ngọt ngào, êm dịu, hoàn hảo cho một buổi tối yên tĩnh bên bếp lửa và một cốc ca cao nóng thì Memory của MAMAMOO chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất sẽ đưa bạn về những miền ký ức của thời gian. Với sự kết hợp giữa hợp âm vui nhộn của piano và contrabass cùng giọng ca vàng của các cô gái MAMAMOO, ca khúc này chắc chắc sẽ không khiến bạn thất vọng!

Because It’s Christmas - Các nghệ sĩ của Jellyfish Entertainment

MV Because It’s Christmas.

Dự án âm nhạc HEART PROJECT với ca khúc chủ đề Because It’s Christmas với sự góp giọng của các nghệ sĩ Sung Si Kyung, Park Hyo Shin, Lee Seok Hoon, Seo In Guk, VIXX cũng đem đến những cung bậc cảm xúc mới mẻ trong những ngày Giáng sinh gần kề.

Snow Kiss - TEEN TOP

MV Snow Kiss.

Không khí Noel được thể hiện mạnh mẽ trong những giai điệu và cảnh quay của MV Snow Kiss. Ca khúc này của TEEN TOP không chắc sẽ làm bạn đứng dậy và nhún nhảy theo, nhưng ít nhất nó sẽ truyền đi những thông điệp vui vẻ và nguồn năng lượng hứng khởi cho những ngày lễ hội sôi động.

Miracle - GOT7

MV Miracle.

Những giai điệu ý nghĩa và đong đầy cảm xúc của Miracle sẽ kết lại danh sách này. Miracle là một bản ballad được chính các thành viên tham gia vào quá trình sản xuất như một món quà Giáng sinh mà GOT7 dành tặng cho cộng đồng Ahgase của mình. Với khung cảnh mùa đông đầy thơ mộng, các thành viên chạm đến trái tim người hâm mộ khi hoá thân thành những chàng hoàng tử, đem lại những điều kì diệu giúp một cô gái nhỏ không cảm thấy cô đơn trong đêm Noel lạnh lẽo.

Xem thêm: Fan 'rưng rưng' khi Mina chia sẻ về TWICE: 'Mình nhận ra các thành viên quý giá đến mức nào'

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất