Âm Nhạc

Fansign V Heartbeat Live tháng 9: Những 'thiên thần áo trắng' Snuper cùng dàn 'mỹ nhân' G Friend làm 'náo loạn' phố đi bộ

T.H
Chia sẻ

Hai nhóm nhạc Hàn Quốc Snuper và G Friend đã để lại cho các fan Việt những cảm xúc khó quên trong buổi fansign.

Sau nhiều ngày các fan Kpop mong ngóng thì chiều 28/9, hai nhóm nhạc Hàn Quốc là Snuper, G Friend đã có mặt tại TP HCM để tham dự sự kiện V HEARTBEAT LIVE tháng 9. Trước khi đến với đêm nhạc chính thức, hai nhóm nhạc đã có buổi fansign ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngay từ trước khi diễn ra sự kiện fansign, đã có rất đông người hâm mộ có mặt để chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng. Đây cũng là lần đầu tiên mà Snuper và G Friend có buổi fansign tại Việt Nam chính bởi vậy không khí càng trở nên vô cùng náo nhiệt.

Mở màn cho phần fansign của nghệ sĩ Hàn Quốc chính là các chàng trai của nhóm nhạc Snuper. Xuất hiện với bộ cánh đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ - sơ mi trắng, từng thành viên của Snuper như những “thiên thần” khiến các fan girl như được một phen “rụng tim”. Xuyên suốt hơn 30 phút của buổi fansign, các chàng trai liên tục dành những cử chỉ vô cùng tình cảm với fan Việt. Đặc biệt, Snuper còn trổ tài nói tiếng Việt với câu “Xin chào” khi gửi lời chào khiến các fan phấn khích.

Các chàng trai Snuper xuất hiện trong buổi fansign tại Việt Nam.

Mỗi người đều như “thiên thần áo trắng” làm “rụng tim” các fan.

“Bắn” tim.

Cười thật rạng rỡ khi chứng kiến tình cảm của fan.

Cẩn thận, tỉ mỉ với từng chữ ký.

Những nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi các chàng trai.

Gửi tình cảm đến các fan đứng ở xa.

Vẻ dễ thương như thế này có cô nàng nào không muốn “ngất”.

Không quên gửi lời chào đến người hâm mộ đã đến tham dự buổi fansign của nhóm.

Ngay sau khi kết thúc buổi fansign của Snuper, các cô nàng của girlgroup Kpop G Friend chính là những nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện. Nếu như Snuper gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai thì G Friend lại làm các fan xao xuyến bởi nét xinh đẹp, trong sáng, ngọt ngào. Chỉ vừa xuất hiện, các cô nàng đã khiến cho không khí của phố đi bộ Nguyễn Huệ thêm phần tưng bừng cùng những tiếng hò reo không ngừng.

Các cô nàng G Friend là những nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện.

Gương mặt thích thú khi nhận được sự ủng hộ của fan Việt.

Những ánh mắt cùng cử chỉ thân thiện của G Friend.

Và phấn khích hào hứng như thế này đây.

Thích thú khi được fan tặng banner.

Gương mặt “dễ cưng” của thành viên nhóm G Friend.

Fan Việt hẳn là những người đang vô cùng vui sướng khi được nhìn thấy thần tượng với khoảng cách gần.

Các cô nàng G Friend tỏ ra khá lưu luyến khi kết thúc buổi fansign.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.
Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất