Âm Nhạc

Fanpage F(x) bất ngờ thay đổi giao diện, SM Entertainment đang 'âm mưu' điều gì?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của SM Entertainment quả thật khiến người hâm mộ không thể ngồi yên.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ F(x) đã vô cùng xôn xao khi fanpage chính thức của nhóm bất ngờ thay đổi giao diện ảnh bìa sau nhiều năm giữ nguyên. Hành động bất ngờ này được cho là từ SM Entertainment, tuy nhiên nguyên nhân đằng sau thì vẫn chưa một ai thật sự hiểu.

Người hâm mộ đã đặt ra nghi vấn liệu phải chăng SM Entertainment đang có một kế hoạch đặc biệt nào đó cho F(x) nên mới tung thính như vậy? Tuy nhiên, bộ phận khác lại nghĩ rằng đây chỉ là một hành động bình thường của SM Entertainment và đừng nên trông chờ quá nhiều.

Ngay sau đó, người hâm mộ còn phát hiện ra không chỉ fanpage F(x), mà cả SHINee cũng bất ngờ được SM Entertainment đổi thay đổi ảnh bìa. Tuy nhiên, khả năng comeback của nhóm là rất thấp vì thời điểm hiện tại, một số thành viên vẫn đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Dù không biết mục đích cuối cùng của SM Entertainment khi thay đổi giao diện ảnh bìa Fanpage F(x) và SHINee, tuy nhiên người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những điều bất ngờ khó lường trước được. Hy vọng đằng sau hành động này, SM Entertainment sẽ có những động thái tiếp theo để khán giả không phải thấp thỏm đoán già đoán non.

Xem thêm: Chỉ 1 câu nói mà Amber khiến các fan không khỏi xúc động trước tình cảm mà cô nàng dành cho f(x)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất