Âm Nhạc

Fan Việt, bạn được nhận một tin nhắn quá đỗi ngọt ngào từ… Mariah Carey

Lang Hoa
Chia sẻ

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đang khiến người hâm mộ Việt Nam vừa bất ngờ nhưng cũng không kém phần phấn khích!

Cách đây chưa lâu, cộng đồng Lambs - fandom của diva Mariah Carey tại Việt Nam - được một phen “mừng như bắt được vàng” khi cái tên Việt Nam được xuất hiện trên bài đăng của danh ca huyền thoại sở hữu chát giọng 5 quãng 8 này!

Cụ thể bài đăng có nội dung như sau: “Việt Nam! Cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của bạn suốt bấy lâu. Hãy đưa playlist của tôi vào vào bộ sưu tập của bạn để nhận được một bức thư tay và một món quà Giáng sinh đặc biệt từ tôi nhé!”. Người hâm mộ chắc chắn không khỏi bất ngờ khi hai chữ Việt Nam thân thương bất ngờ xuất hiện trên Facebook của diva quốc tế.

Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta đã quá vội mừng…

Thực ra, đây là một chiến dịch quảng bá cho album mới của Mariah Carey mà thôi, tất cả các quốc gia khác trên toàn thế giới đều được nhận thông điệp tương tự cả, chứ không chỉ riêng gì Việt Nam! E-kíp của Mariah đã sử dụng một thuật toán không có gì mới mẻ của Facebook để đưa chương trình quảng bá cho album mới khắp toàn cầu và đến từng quốc gia.

Người hâm mộ Chile cũng được nhận thông cáo tương tự!

Cũng như fan Colombia…

Hiện tại, Mariah Carey đang trong quá trình quảng bá cho album mới nhất của mình - Caution - mặc dù album không đạt được thành tích đáng kể nào về doanh thu, nhưng lại là một album chất lượng được các nhà phê bình đánh giá cao, xem đây là một bước đột phá mới của Mariah.

Ca khúc chủ đề trùng tên với album Caution.

Thế nên, fan Việt Nam à, chớ vội ăn mừng quá sớm. Nhưng biết đâu vẫn sẽ có một phép lạ nơi cuối con đường thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất