Âm Nhạc

Fan tự hào vì album BTS được đệ nhất phu nhân Hàn dùng làm quà tặng sinh viên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hẳn các chàng trai nhà Big Hit phải vô cùng phấn khích vì được đích thân đệ nhất phu nhân Hàn Quốc biết đến và trân trọng.

Mới đây, đệ nhất phu nhân Kim Jung Sook có chuyến thăm chính thức 3 ngày với tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In tới các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Trong cuộc gặp gỡ đông đảo sinh viên tại một trung tâm văn hóa Hàn Quốc ở Abu Dhabi ngày 25/3, phu nhân cùng cả nhóm đã ghé qua chợ Souk (một khu chợ Ả rập truyền thống), thưởng thức trà và trò chuyện bằng tiếng Hàn Quốc.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc và các bạn sinh viên Abu Dhabi.

Tại đây, các bạn sinh viên đã chia sẻ rằng họ bắt đầu học ngôn ngữ Hàn bởi niềm yêu thích đối với văn hóa, ẩm thực, đặc biệt là âm nhạc Kpop. Chính bởi thế, cuối buổi trò chuyện, đệ nhất phu nhân Kim Jung Sook đã gửi tặng một món quà vô cùng đặc biệt. Đó là album có chữ ký của các thành viên BTS dành cho các bạn sinh viên. Nhận được phần quà danh dự bất ngờ, các bạn trẻ tỏ ra rất hào hứng và hứa sẽ đặt chân tới Hàn Quốc trong một tương lai không xa.

Album kèm chữ ký của BTS là món quà mà phu nhân dành tặng cho các bạn sinh viên.

Hẳn các anh chàng BTS đã phải rất nổi tiếng để được đệ nhất phu nhân ưu ái đến vậy.

Cộng đồng Army (tên gọi fandom BTS) không khỏi tự hào khi biết đệ nhất phu nhân Hàn Quốc mang theo album và chữ ký của nhóm tới làm quà tại quốc gia khác. Điều này phần nào thể hiện giá trị tích cực mà nhóm mang lại đối với sự quảng bá văn hóa, âm nhạc nước nhà. Đồng thời, BTS khẳng định độ phủ sóng mạnh mẽ, được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Bạn có ao ước nhận được món quà là chữ ký của nhóm nhạc nam đình đám BTS?

Mic Drop - BTS

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất