Âm Nhạc

Fan phấn khích trước chi tiết thú vị từ MV 'Boy With Luv' (BTS): Chữ LOVE đảo ngược lại thành… ARMY

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc chắn người hâm mộ đã sướng rơn khi biết được tấm lòng mà BTS muốn gửi tới fan thông qua MV trăm triệu view này!

Mỗi sản phẩm âm nhạc đều là món quà đặc biệt mà thần tượng muốn giành tặng fan - những người hâm mộ nhiệt tình luôn ủng hộ họ theo đuổi đam mê. Vì thế, bản thân chúng đã chiếm vị trí rất ý nghĩa trong lòng fan, nhưng sẽ đặc biệt hơn nữa nếu thông qua đó, nghệ sĩ muốn gửi hẳn một thông điệp, thậm chí là lời tỏ tình tới các fan của mình. Và BTS đã làm điều đó thông qua MV Boy With Luv.

MV Boy With Luv

Đây là lời tỏ tình ngọt ngào mà không phải ai cũng biết. Cụ thể, nếu để ý kỹ ngay đoạn đầu MV, khi các chàng trai BTS đang đứng trước một rạp hát với dòng chữ “Love” trên biển hiệu, camera đã khéo léo quay từ dưới lên trên, cho thấy một hình ảnh lộn ngược của cả người lẫn cảnh vật. Khi đó, chữ “Love” lộn ngược lập tức khiến người ta liên tưởng đến từ “Army” - tên gọi fandom BTS.

Hình ảnh thú vị do fan phát hiện ra.

Vậy là, nhìn từ trên xuống dưới, fan sẽ bắt gặp một cụm từ hoàn chỉnh là Love Army, ở giữa là các chàng trai BTS. Đây rõ ràng là một cách tỏ tình cực kỳ thông minh, giúp các chàng trai BTS dễ dàng lấy lòng người hâm mộ một cách triệt để. Sau khi phát hiện ra điểm thú vị này, cộng đồng Army liên tục truyền tay nhau, chia sẻ với nhiều bình luận thú vị. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Đẳng cấp fan service là đây, bảo sao fan cứ mê BTS như điếu đổ.

- Đúng là 7 chàng ngốc chỉ biết đến mỗi Army.

- Mị nổi hết cả da gà lên, đáng yêu hết mức.

- Chứ không phải là fan suy diễn thôi sao?

- Có lẽ không phải fan service đâu… Đó chỉ đơn giản là cách BTS bày tỏ tình cảm dành cho Army thôi.

- Đỉnh quá! Yêu BTS chết mất!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất