Âm Nhạc

Hơn 10 ngày nữa mới phát hành, fan Mỹ Tâm nóng lòng… tự thiết kế luôn CD có chữ ký từ thần tượng

An Chi
Chia sẻ

Có vẻ như việc "đếm ngược" từng ngày Album OST "Chị trợ lý của anh" chính thức lên kệ đang khiến các fan vô cùng nôn nóng.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ Mỹ Tâm đang “rần rần” hơn lúc nào hết khi nữ ca sĩ đã công bố những thông tin chính thức về việc phát hành Album OST Chị trợ lý của anh. Theo đó, vào ngày 26/5 tới đây, không chỉ cho lên kệ chiếc Album này mà Mỹ Tâm còn tổ chức buổi ký tặng đĩa duy nhất tại TP. HCM. Đặc biệt, mới đây giọng ca Họa mi tóc nâu còn đăng tải đoạn clip cùng nhạc sĩ Khắc Hưng trong quá trình thực hiện Album càng khiến các fan háo hức mong chờ.

Hình ảnh Album được chính thức công bố.

Và khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm và Khắc Hưng trong phòng thu khi thực hiện Album.

Có lẽ, vì quá mong chờ được cầm trên tay chiếc Album OST Chị trợ lý của anh đính kèm chữ ký của Mỹ Tâm mà các fan đã “tưởng tượng” ra chiếc Album có chữ ký “xịn” của nữ ca sĩ. Hình ảnh chiếc Album có chữ ký của Mỹ Tâm hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Các fan Mỹ Tâm còn “thiết kế” luôn chiếc Album có đầy đủ chữ ký của thần tượng thế này đây. (Nguồn: Phương Thị Tuyết Nguyễn).

Trước đó, khi công bố hình ảnh Album, các fan đã nhanh chóng “soi” ra bằng được tên của 10 ca khúc nằm trong Album này. Với sự phán đoán của các fan Mỹ Tâm thì sẽ có những ca khúc mới toanh như Rất vui được gặp nhau, Con gái như em, Sao cũng được,…Dù chưa biết liệu đây có chính xác là các sản phẩm âm nhạc nằm trong Album OST Chị trợ lý của anh hay không nhưng điều này cũng làm cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm vô cùng thích thú.

Hình ảnh các fan “soi” tên ca khúc nằm trong Album dù đã đã được Ekip Mỹ Tâm làm mờ. (Nguồn: Fanpage My Tam Media)

Vậy là chỉ còn đúng 10 ngày nữa, Album OST Chị trợ lý của anh sẽ chính thức lên kệ. Cùng tiếp tục chờ đợi và theo dõi những động thái mới nhất của Mỹ Tâm.

MV Nơi mình dừng chân

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất