Âm Nhạc

Chưa đến 1 ngày, chiến dịch 5260 chữ ký để nghe soundtrack mới hoàn thành: Phía Mỹ Tâm 'choáng' vì fan sung quá!

An Chi
Chia sẻ

Chiến dịch phát động chữ ký để được nghe trước ca khúc "Con gái như em" của Mỹ Tâm và Binz đang được khán giả vô cùng quan tâm.

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa, Album OST Chị trợ lý của anh từ nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ chính thức lên kệ. Chính điều này đang khiến người hâm mộ giọng ca Họa mi tóc nâu đang “rạo rực” hơn lúc nào hết.

Mới đây, một chiến dịch được chính cộng đồng fan Mỹ Tâm phát động đó chính là thu thập đủ 5260 chữ ký để được nghe sớm ca khúc song ca giữa Mỹ Tâm và Binz mang tên Con gái như em. Được biết, chiến dịch này được phát động từ ngày 21/5 và chưa đến 24h đã được hoàn thành. Đặc biệt, sau khi được Mỹ Tâm biết đến thì số lượng ký tên đã tăng đột biến và hoàn thành 5260 chữ ký này trong thời gian nhanh chóng.

Hình ảnh và dòng trạng thái khi biết đến chiến dịch kêu gọi thu thập chữ ký để được nghe trước ca khúc Con gái như em của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Các fan Mỹ Tâm còn thiết kế hẳn 1 banner để phát động chiến dịch này.

Các trang fanpage FC Mỹ Tâm cũng liên tục kêu gọi chung tay ký tên.

Và cũng chỉ cách đây ít phút, chính quản lý của trang fanpage chính thức Mỹ Tâm cũng… chịu không nổi và lên tiếng gửi “nữ chủ nhân” Album mong muốn bé nhỏ này.

Admin trang fanpage Mỹ Tâm đăng đàn gửi nữ ca sĩ về ước muốn được nghe ca khúc Con gái như em.

Ca khúc Con gái như em sẽ là một bản song ca vô cùng “bốc lửa” giữa Mỹ Tâm và Binz. Ca khúc này được sáng tác bởi Binz - Khắc Hưng dành riêng cho bộ phim Chị trợ lý của anh và cũng từng được hé lộ trong đoạn credit cuối phim.

Với hàng nghìn chữ ký kêu gọi để gửi đến giọng ca Họa mi tóc nâu với mong muốn được nghe sớm bản song ca đặc biệt này hẳn Mỹ Tâm cũng đã lắng nghe được. Cùng chờ đợi sự phản hồi sớm nhất của “chị đẹp” Mỹ Tâm trong thời gian tới nhé.

Mỹ Tâm và Binz trong phòng thu thực hiện ca khúc Con gái như em.

Cùng chờ đợi sự phản hồi của Mỹ Tâm nhé.

MV Nơi mình dừng chân

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất