Âm Nhạc

Fan không ngần ngại khẳng định The Hidden sẽ nổi tiếng nếu hoạt động tại Việt Nam

Tuấn Hà
Chia sẻ

3 anh chàng từ nhóm nhạc nam này đã gửi tới người hâm mộ đặc biệt là khán giả Việt Nam nhiều điều bất ngờ trong chương trình "Khoa tiếng Việt".

Như đã hẹn, đúng 19 giờ (giờ Việt Nam), The Hidden đã xuất hiện trong chương trình Khoa tiếng Việt (KTV) - Một talkshow thú vị được ghi hình tại Hàn Quốc trực tiếp trên kênh V live: http://www.vlive.tv/video/27031. Xuất hiện trong trang phục giản dị, boygroup khá bất ngờ khi nhận ra đông đảo khán giả Việt Nam dành tình cảm cho nhóm. Đặc biệt, có fan còn khẳng định 3 anh chàng này sẽ thành công nếu hoạt động tại Việt Nam.

The Hidden trong chương trình Khoa Tiếng Việt của Dong Ki.

3 anh chàng bất ngờ trước tình cảm mà fan Việt dành cho cả nhóm.

Single đầu tay của The Hidden

Trong chương trình, The Hidden đã có nhiều khoảnh khắc giao lưu với khán giả. Cụ thể, các chàng trai đã hát “ngọt lịm” ca khúc Love Love Love phiên bản tiếng Việt. Cùng với đó, boygroup này còn tham gia trò chơi do chính những người theo dõi livestream trên V live quyết định kết quả. (Xem clip tại đây).

3 anh chàng ngần ngại khi được hỏi về tuổi thật của mình.

The Hidden tham gia trò chơi tương tác cùng khán giả của Vlive.

Nhóm còn gửi tới người hâm mộ những bài hát trong album mới Love Love Love.

KTV phát sóng cố định vào 19h thứ 3 hàng tuần trên V Live. Các bạn có thể theo dõi và thả tim cho anh Dong Ki và khách mời tại: http://channels.vlive.tv/EAD28 B/video

Ứng dụng truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao - V Live hiện có hơn 300 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc gia nhập như Big Bang, BTS, TWICE, T-ARA, NCT, GOT7, Seventeen… Nhiều nghệ sĩ Việt cũng tham gia kênh giải trí này như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Khởi My, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn, Salim, The Wings…

Cài đặt ứng dụng xem V Live dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây. Ngoài ra, tính năng “Fan” mới được cập nhật, các bạn có thể đăng tải bài viết, hình ảnh, chia sẻ thông tin và tâm sự với nhau ngay trên chính kênh của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất