Âm Nhạc

Tóc Tiên cùng hotgirl xứ Kim chi song ca 'Em không là duy nhất' phiên bản tiếng Hàn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cả 2 đã cùng gửi đến người hâm mộ những món quà bất ngờ có 1-0-2 trong chương trình "Khoa tiếng Việt".

Như đã hẹn, đúng 19 giờ (giờ Việt Nam), Tóc Tiên đã xuất hiện trong chương trình Khoa tiếng Việt (KTV), trực tiếp trên kênh V live: http://www.vlive.tv/video/25668. Một talkshow thú vị được ghi hình tại Hàn Quốc. Người bạn đồng hành cùng giọng ca Ngày mai trong tập này là Jin Ju - Cô nàng nữ sinh người Hàn nổi tiếng với việc hát chuẩn giai điệu và ca từ bản hit Nơi này có anh của Sơn Tùng.

Tóc Tiên và Shin Jin Ju gửi tới những món quà thú vị dành cho khán giả trong chương trình đặc biệt của Dong Ki.

Tóc Tiên rạng rỡ trong KTV tối 29/3.

Cô là nghệ sĩ Việt khách mời đầu tiên của chương trình.

Trong tập này ngoài chia sẻ về những cảm nhận trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, Tóc Tiên còn nhận được món quà bất ngờ từ Jin Ju. Cô nàng hot girl người Hàn đã cover bản hit Em không là người duy nhất vô cùng ngọt ngào khiến nữ HLV Giọng hát Việt 2017 không giấu được xúc động. Cùng với đó, Tóc Tiên cũng được Jin Ju hướng dẫn hát tiếng Hàn ca khúc này. Khoảnh khắc cả 2 hòa giọng Em không là người duy nhất đã thực sự khiến cư dân mạng xao xuyến (xem clip tại đây).

Tóc Tiên ôm chầm jin Ju khi bài hát kết thúc.

Tóc Tiên hào hứng ăn món phở cay do chương trình chuẩn bị.

Kết thúc chương trình, Tóc Tiên và Jin Ju gửi tới khán giả thêm một món quà âm nhạc là bài hát Em đẹp nhất đêm nay.

Một số hình ảnh của Tóc Tiên trong chương trình KTV:

KTV phát sóng cố định vào 19h thứ 3 hàng tuần trên V Live. Các bạn có thể theo dõi và thả tim cho anh Dong Ki và khách mời tại: http://channels.vlive.tv/EAD28 B/video

Ứng dụng truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao - V Live hiện có hơn 300 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc gia nhập như Big Bang, BTS, TWICE, T-ARA, NCT, GOT7, Seventeen… Nhiều nghệ sĩ Việt cũng tham gia kênh giải trí này như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Khởi My, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn, Salim, The Wings…

Cài đặt ứng dụng xem V Live dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây. Ngoài ra, tính năng “Fan” mới được cập nhật, các bạn có thể đăng tải bài viết, hình ảnh, chia sẻ thông tin và tâm sự với nhau ngay trên chính kênh của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất