Âm Nhạc

Fan EXO bị xâm hại, phân biệt đối xử tại concert ở Bắc Mỹ

Chia sẻ

Thông tin này đang khiến các fan của EXO hết sức bức xúc.

Mới đây, một loạt các fan Hàn Quốc tham dự buổi biểu diễn của EXO ở Bắc Mỹ đã bất ngờ lên tiếng trên trang twitter cá nhân rằng họ bị phân biệt đổi xử và lạm dụng bởi các nhân viên của buổi diễn. Nhóm fan này cho biết, đoàn fan Hàn Quốc bị cấm mang một số món đồ vào trong sân vận động trong khi người hâm mộ tới từ nơi khác lại không bị cấm đoán vô lý như vậy. Thậm chí một số fan còn bị “lùa” sang một bên và buộc phải vén váy và áo sơ mi lên cao để nhân viên kiểm tra xem họ có giấu máy ảnh, thẻ nhớ trong người hay không. Ngoài ra, có một nhân viên nam đã yêu cầu họ… cởi bỏ đồ lót của mình ra để kiểm tra.

exo1

Những dòng trạng thái bức xúc của các fan EXO.

exo2

exo5

exo6

Không dừng lại ở đó, một fan hâm mộ khác cũng có dòng tweet bày tỏ nỗi bức xúc khi cô bị nhân viên đối xử tệ bạc. Cô cho hay trong khi tất cả mọi người đều đứng lên ghế để cổ vũ cho các chàng trai EXO thì nhân viên bảo vệ đã đến và ép cô phải đứng xuống đồng thời dọa dẫm những người khác rằng họ cũng sẽ bị “ăn đòn” nếu không tự giác bước xuống ghế.

exo7

Các chàng trai EXO đang có một tour diễn thành công tại khu vực Bắc Mỹ.

exo8

exo9

Ngoài ra, các fan còn chỉ ra sự phân biệt đối xử khi các fan Trung Quốc và Nhật Bản bị bắt gặp quay phim thì được ban tổ chức bỏ qua còn fan Hàn bị tống cổ ra ngoài không thương tiếc. Họ bị buộc phải giao nộp các thiết bị ghi hình và một lần nữa bị yêu cầu nâng váy lên để nhân viên kiểm tra. Khi có một fan ngất đi, các nhân viên này ngay lập tức… lờ đi và tiếp tục tập trung vào công việc của mình.

Người hâm mộ trên diễn đàn Instiz đã bày tỏ ý kiến trước sự việc này:

- Chuyện gì đang xảy ra vậy? Các người đã vượt quá giới hạn rồi đấy.

- Điên rồi … SM, làm ơn có hành động gì đi.

- Chúng ta không thể cho qua chuyện này dễ dàng được.

- Tôi thực sự hy vọng SM sẽ có biện pháp mạnh giải quyết vụ này.

- Thật khó chịu khi các fan đã phải trả tiền vé máy bay và tất cả mọi thứ để đi xem buổi diễn của thần tượng thế nhưng lại bị biến thành nạn nhân của bọn phân biệt chủng tộc và quấy rối tình dục. Tôi hy vọng SM không cho qua chuyện này. Nóng máu với lũ khốn đó quá.

- Tôi hy vọng các nạn nhân sẽ có hành động pháp lý và nhận được lời xin lỗi, cũng như được bồi thường thỏa đáng.

- Nổi da gà, đáng sợ quá …

- Tôi cũng có mặt tại đó và may là không có bất kỳ vấn đề gì xảy đến, cũng không hề biết có chuyện thế này cơ đấy … hoặc có thể buổi concert ở LA tốt hơn so với những nơi khác. MMT và SM cần phải làm việc với nhau để giải quyết triệt để vụ này.

- Sao họ không đến đồn cảnh sát mà lại ngối đó tweet thế …? Tôi hy vọng SM sẽ làm gì đó về vụ này, liên quan đến quấy rối tình dục và cả hành hung nữa chứ ít gì.

- Mang cái này đi kiện được chứ?

Chia sẻ
Tin mới nhất