Âm Nhạc

Với những chi tiết đặc biệt này, fan đoán ngầm IU là khách mời đầu tiên trong show thực tế mới của Yeri (Red Velvet)

Thụy Hân
Chia sẻ

Fan đã soi được những chi tiết đặc biệt trong bài đăng mới của cô nàng Yeri liên quan đến khách mời đầu tiên trong show thực tế mới.

MV Psycho của Red Velvet.

Vừa qua, trong khi người người nhà nhà chào đón thần tượng của mình comeback ra sản phẩm mới thì fandom nhà Red Velvet đã vô cùng háo hức khi thành viên Yeri sẽ chuẩn bị có chương trình thực tế cho riêng mình. Show thực tế này được mang tên Yeri’s Room và hiện đang được cô nàng cùng tổ sản xuất ráo riết hoàn thành. Ngoài ra, một điều cũng khiến khán giả tò mò không kém chính là những nhân vật nào sẽ trở thành khách mời trong show của Yeri. Và trong bài đăng mới trên Instagram, thông qua một số chi tiết đặc biệt, các fan đoán IU sẽ là khách mời đầu tiên trong show thực tế mới của Yeri.

Fan đoán IU sẽ là khách mời đầu tiên trong show thực tế mới của Yeri.

Cụ thể, trong bài đăng của chính chủ của thành viên Red Velvet trên Instagram, fan đoán IU sẽ là khách mời đầu tiên trong show thực tế mới của Yeri thông qua một số chi tiết đặc biệt. Điểm đầu tiên chính là thẻ tag mà Yeri gắn khi đăng ảnh mới trên Instagram của mình. Cô nàng đã đăng những tấm ảnh mới với thần thái tươi tắn xinh xắn và có vẻ như đang ở trong studio làm việc. Và trong phần gắn thẻ, Yeri không chỉ tag tên tài khoản chính thức của chương trình thực tế, cô nàng còn gắn thẻ tài khoản cá nhân của IU trong bài đăng này. Điều đó khiến fan không khỏi xôn xao khi 2 tài khoản này lại cùng xuất hiện cùng một lúc trong bài đăng mới của Yeri. Các fan đã nhanh chóng suy nghĩ đến việc Yeri đã gửi lời mời IU tham dự show mới của mình.

Bài đăng mới của Yeri tag tài khoản chương trình và tài khoản của IU.

IU rất có khả năng chính là khách mời của show mới từ Yeri.

Chưa dừng lại ở đó, một chi tiết đặc biệt tiếp theo tạo động lực khiến fan đoán IU sẽ là khách mời đầu tiên trong show thực tế mới của Yeri. Trong những bức ảnh mới, Yeri đã diện một chiếc đầm trắng tinh có phần dưới làm thành lớp xòe. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện, đây cũng là chiếc váy mà IU đã mặc trong đoạn video hát live ca khúc Eight gần đây. Có phải chăng cô nàng Yeri đã tung thính cho khán giả về khách mời đầu tiên trong show thực tế của mình không ai khác chính là tiền bối IU. Người hâm mộ cả 2 nhà đang rất mong chờ lời xác nhận từ phía hai nghệ sĩ.

Chiếc váy mà Yeri mặc trong những hình ảnh gần đây…

Giống với chiếc váy mà IU đã mặc trong đoạn video hát live ca khúc Eight gần đây.

Hãy cùng theo dõi IU và cả Yeri (Red Velvet) trong hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất