Âm Nhạc

Fan Đà Nẵng mặc áo mưa xếp hàng chờ Mỹ Tâm ký đĩa

Đào Thanh Tâm - Bửu Đặng
Chia sẻ

Buổi fansign cuối cùng trong chiến dịch quảng bá album ''Tâm 9" của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Sau 2 buổi fansign nhanh chóng ”tẩu tán” được 10.000 album cùng showcase thu hút 30.000 fan tại phố đi bộ ở TP.HCM và Hà Nội, chiều nay (17/12), Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng album Tâm 9 cuối cùng tại Đà Nẵng. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa bão nhưng ngay từ sớm, các fan đã đến rất đông, ngay ngắn xếp hàng để chờ đợi thần tượng. Saostar cũng đã có mặt tại đây để ghi lại những hình ảnh này.

Thời tiết xấu không ngăn được những người hâm mộ “Họa mi tóc nâu” đến buổi fansign.

Ai cũng háo hức được gặp thần tượng với dự án lớn nhất năm 2017.

Cũng giống như TP.HCM và Hà Nội, sau fansign này Mỹ Tâm sẽ tổ chức showcase miễn phí ngay trong tối 17/12 để phục vụ fan Đà Nẵng.

Clip người hâm mộ Mỹ Tâm hào hứng ”quậy” trước giờ G tại địa điểm diễn ra buổi fan sign.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa chia sẻ rằng sau đêm diễn tại Đà Nẵng cô sẽ chính thức tung ca khúc Người hãy quên em đi lên Youtube để mọi người có thể hòa mình với những giai điệu bắt tai và vui tươi này. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đang làm việc với các đối tác nước ngoài và sẽ đưa Tâm 9 lên một số trang kinh doanh nhạc toàn cầu trước Giáng sinh để khán giả có thêm nhiều lựa chọn khi thưởng thức album.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm - Bửu Đặng

Video

Bửu Đặng

Tin mới nhất