Âm Nhạc

'Fan cuồng' BigBang chính hiệu: không ai khác là… BTS

Chia sẻ

2 mỹ nam Jungkook và V của BTS đã thể hiện tinh thần fanboy cuồng nhiệt khi cover lại 2 bản hit 'If You' và 'Bang Bang Bang' của BigBang trên sóng truyền hình.

Từ trước đến nay, các thành viên BTS vốn được biết đến là những fan trung thành của BigBang. Và ở show thực tế Burning Karaoke mới đây, người hâm mộ lại một lần nữa được chứng kiến tinh thần fanboy hừng hực của 2 thành viên Jungkook, V.

BTS-V-Jungkook-800x450

V và Jungkook - BTS

Ban đầu, V và Jungkook nhẹ nhàng khởi động với bản ballad ngọt ngào If You. Rõ ràng là 2 mỹ nam đã quá quen thuộc với ca khúc khi vừa có thể phiêu hết mình, vừa có thể trình diễn rất thoải mái.

2 mỹ nam nhẹ nhàng cover If You “khởi động”.

Tiếp đó, Jungkook tỏ ra rất nhiệt tình khi chia sẻ “bí kíp” đi hát karaoke. Nam ca sĩ gợi ý nên chọn ca khúc Bang Bang Bang của BigBang để bắt đầu hoặc kết thúc cuộc vui. Các chàng trai trẻ như được trở về với đúng bản chất khi giai điệu quen thuộc của Bang Bang Bang vang lên. Bộ đôi tỏ ra cao hứng cùng những bước nhảy và không quên chứng minh kỹ năng trình diễn khi họ hát live. Ngoài ra, cậu em út Jungkook có cơ hội thể hiện tài năng khi bắt chước G-Dragon với màn rap ấn tượng.

giphy (1)

Bộ đôi nhuần nhuyễn cả vũ đạo của ca khúc.

giphy

“Lên là lên!”

Bang Bang Bang phiên bản V và Jungkook.

Cùng thưởng thức một số tiết mục cover BigBang khác của “fan cuồng” BTS:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất