Âm Nhạc

Fan BigBang trên khắp thế giới ăn mừng sinh nhật thứ 12 của nhóm ra sao?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vắng mặt 4/5 thành viên do đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng năm nay, V.I.P vẫn tổ chức sinh nhật thứ 12 cho BigBang hoành tráng chẳng kém gì so với mọi năm đâu nhé!

Ngày 19/8, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) toàn thế giới chào đón dịp kỷ niệm 12 năm debut của BigBang. Không giống như trước đây, năm nay cả 5 thành viên không có cơ hội tụ họp lại bên nhau, vì 4/5 người đang trong quá trình tham gia nghĩa vụ quân sự.

Mọi năm BigBang thường tụ họp để đón ngày sinh nhật đặc biệt.

Tuy nhiên năm nay, em út Seungri có vẻ hơi cô đơn khi vắng bóng các anh trong quân ngũ.

Tuy nhiên, không phải vì vắng mặt thần tượng mà người hâm mộ trở nên bớt quan tâm đến ngày đặc biệt này. Ngược lại, cộng đồng V.I.P vẫn tụ họp đông đủ để ăn mừng cực hoành tráng, tổ chức các hoạt động ý nghĩa để kỷ niệm ngày BigBang bước sang một tuổi mới. Cùng xem V.I.P trên toàn thế giới mừng ngày sinh nhật BigBang ra sao trong lần thứ 12 này nhé!

Đầu tiên, vào đúng 0h00 ngày 19/8 (theo giờ KST), trên kênh facebook chính thức của BigBang, YG và các thành viên G-Dragon, Taeyang, Seungri cùng nhau đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật thứ 12. Ngay lập tức, bài viết thu hút hàng chục nghìn người yêu thích, chia sẻ và gửi lời chúc chân thành nhất tới các anh chàng.

Chỉ tính riêng trang facebook của BigBang đã có 71 nghìn lượt yêu thích, 25 nghìn chia sẻ và hơn 1,2 nghìn lời chúc mừng sinh nhật gửi tới các anh chàng.

Vô số lời chúc mừng ý nghĩa được gửi tới từ người hâm mộ toàn thế giới.

Tại Hàn Quốc, cụm từ khóa Mừng kỷ niệm 12 năm thành lập BigBang chiếm vị trí dẫn đầu trong suốt ngày 19/8. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng liên tục đăng tải hình ảnh những bữa tiệc gặp gỡ, những chiếc bánh sinh nhật hoành tráng chúc mừng thần tượng.

Từ khóa mừng kỷ niệm 12 năm thành lập BigBang dẫn đầu twitter Hàn Quốc.

Fan vui mừng tổ chức sự kiện nhân ngày sinh nhật thần tượng.

Những chiếc bánh gato xinh đẹp đầy ý nghĩa.

Một ngày sinh nhật vẫn hạnh phúc dù không có sự hiện diện trực tiếp của các thành viên trong nhóm.

Như một món quà nhỏ dành cho người hâm mộ, đúng ngày 19/8, trang youtube cá nhân của Kim Minjung - một nữ dancer của YG đăng tải MV Dance Practice ca khúc Let's Not Fall In Love của BigBang. Clip mới lần đầu tiên được ra mắt khiến các V.I.P vỡ òa trong ngạc nhiên và vui thích.

MV lần đầu tiên ra mắt khán giả khiến người xem vỡ òa thích thú.

Thông thường, vào mỗi dịp kỷ niệm hay sinh nhật các thành viên trong BigBang, một hành động không thể thiếu của các fan chính là tổ chức event từ thiện nhân danh thần tượng. Năm nay cũng vậy, tuy nhiên, thay vì đúng ngày thành lập nhóm, người hâm mộ quyết định quyên góp khoản tiền lớn nhân danh trưởng nhóm G-Dragon vào dịp sinh thần thứ 31 của anh - 18/8/2018.

Fansite GD-supporters quyên tặng 8.510.000 won cho bệnh viện trẻ em nhân danh G-Dragon.

Always-GD quyên tặng 4.587.312 won, nâng tổng con số từ thiện dưới tên Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) tới con số ý nghĩa 183.188.818 won.

Không kém cạnh các fan quốc tế, tại Việt Nam, cộng đồng V.I.P cả nước cũng tập trung tổ chức hoạt động từ thiện sôi nổi nhân danh thần tượng BigBang. Cụ thể, trong 2 đêm 18, 19/8, người hâm mộ ở 3 khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ cùng nhau hội họp, phân phát các phần quà nhỏ cho người vô gia cư, không nơi nương tựa.

Những phần quà nhỏ gồm đồ ăn, nước uống, sữa, bánh kẹo được V.I.P Việt gói ghém kỹ lưỡng.

Trao đến tận tay những người lao động về đêm, người neo đơn, không nơi nương tựa.

Những món quà nhỏ nhưng thiết thực.

Gửi cả tới các gia đình ở vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.

Một hành động rất đáng tuyên dương từ cộng đồng V.I.P Việt đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất