Âm Nhạc

EXO, TWICE liệu có giúp Dream Concert 2017 bớt tẻ nhạt?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay thực sự đang khiến khán giả hoang mang.

Mới đây, BTC Dream Concert 2017 đã công bố danh sách toàn bộ nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn bao gồm: EXO, TWICE, Taemin (SHINee), Red Velvet, Seventeen, NCT Dream, Oh My Girl,… Có thể nói với những cái tên thế này thì chương trình năm nay khó thoát khỏi tình trạng nhàm chán. Khi mà đại diện nhà SM chỉ có EXO, Taemin (SHINee), Red Velvet và Taemin. Phía YG thì hoàn toàn tỏ ra không mấy “mặn mà” với sự có mặt của Seventeen. TWICE cũng là đại diện duy nhất từ phía JYP. So với sự hoành tráng của nhiều năm qua thì danh sách lần này đã mang đến nhiều hụt hẫng cho người hâm mộ.

Là boygroup sở hữu lượng fan đông đảo, tuy nhiên nếu chỉ có riêng mình fan EXO đông thì quả thật không thể tạo nên 1 Dream Concert hoành tráng.

TWICE là đại diện cho phía nữ. Nói về các girlgroup thì việc vắng mặt SNSD, T-ara, Black Pink, EXID,… quả là 1 điều đáng tiếc.

Là 1 girlgroup được đầu tư mạnh từ SM thế nhưng Red Velvet vẫn chưa phải là 1 cái tên để có thể trông đợi vào vai trò “gánh team” cho cả 1 chương trình.

NCT Dream thì vẫn còn rất mờ nhạt sau 1 vài sản phẩm đã phát hành.

Dream Concert là tên gọi một sự kiện âm nhạc lớn hàng năm tại Hàn Quốc. Chương trình này thu hút hàng chục nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng góp mặt. Dần dần, đây trở thành sân khấu chung hoành tráng nhất của các nghệ sĩ thần tượng xứ sở Kim chi.

DBSK tại Dream Concert 2008

SNSD tại Dream Concert 2013

BTS tại Dream Concert 2015

T-ara tại Dream Concert 2016

Dream Concert 2017 sẽ diễn ra tại sân vận động Jamsil Olympic vào ngày 3/6 lúc 6 giờ tối (giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất