Âm Nhạc

'Closer to you' của unit EXO-SC chính thức lên sóng, chốt sổ chuỗi MV ca khúc chủ đề debut

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất thích thú với MV thứ 3 này của unit EXO-SC.

Vừa qua, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” trước màn debut của nhóm unit EXO-SC bao gồm hai thành viên Chanyeol và Sehun. Nhóm EXO-SC đã tổ chức showcase debut để giới thiệu về album mới của mình. Đặc biệt hơn, nhóm cũng đã gửi đến người hâm mộ hai MV ca khúc chủ đề cho lần debut này là Just us 2What A Life. Nhưng đó chưa phải là tất cả, mới đây, EXO-SC chính thức ra mắt MV Closer to you, chốt sổ chuỗi MV ca khúc chủ đề.

cty3

EXO-SC chính thức ra mắt MV Closer to you, chốt sổ chuỗi MV ca khúc chủ đề.

Theo thông báo trước đó, nhóm EXO-SC sẽ debut với tận ba ca khúc chủ đề và sau khi tung hai MV trước, mới đây, EXO-SC chính thức ra mắt MV Closer to you cũng là MV cuối cùng của màn ra mắt lần này. Khác với phong cách của hai MV trước, lần này cả hai chàng trai nhóm EXO-SC mang đến hình ảnh lịch lãm pha chút cool ngầu với những bộ vest đen trắng. Những góc quay vô cùng tuyệt trong MV vời giúp thể hiện rõ vẻ điển trai của hai thành viên Sehun và Chanyeol.

cty

Hai anh chàng EXO-SC.

Còn về chất nhạc, EXO-SC chính thức ra mắt MV Closer to you cũng có chút khác biệt với hai MV trước. Không còn là giai điệu quá sôi động, bùng nổ, vẫn là một bản nhạc pop nhưng EXO-SC mang đến sự nhẹ nhàng và trầm lặng hơn. Tuy không thực hiện vũ đạo nhưng bù lại, giọng hát trầm ấm của cả hai thành viên chính là điểm sáng của Closer to you khiến tim fan không khỏi rung rinh.

cty4

Nhóm EXO-SC.

MV Closer to you của EXO-SC.

Hãy cùng ủng hộ ủng hộ cho EXO-SC với màn ra mắt này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất