Âm Nhạc

Erik rời nhóm, Idolgroup sáng nhất Vpop hiện nay - MONSTAR có bị ảnh hưởng nhiều không?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hẳn đây sẽ là câu hỏi được đông đảo khán giả đặt ra trước cú sốc "dứt áo ra đi" từ thành viên Erik.

Người hâm mộ Vpop nói chung và những ai dành tình cảm đặc biệt cho MONSTAR nói riêng vừa nhận được tin buồn: Thành viên Erik đột ngột thông báo rời nhóm. Người ta bàng hoàng khi mà “Sau tất cả, mình lại trở về với nhau” cuối cùng cũng mãi chỉ là một câu hát và chẳng thể đúng ngoài đời thực. Thậm chí, khi mà “sau tất cả” MONSTAR còn chưa chính thức trình làng phiên bản hoàn chỉnh 5 thành viên như đã hứa thì “mảnh ghép” đầu tiên đã đột ngột ra đi.

Erik thông báo rời khỏi MONSTAR vào tối 25/2.

Phần đông khán giả đặt ra những giả thuyết không mấy khả quan về sự “khuyết” thành viên này, khi Erik quyết rời nhóm và MONSTAR vẫn tiếp tục đi con đường của mình. Tuy nhiên, đừng vội bi quan! Dù chưa hoạt động quá lâu nhưng nói đến MONSTAR là người ta phải nhắc tới sự chuyên nghiệp và là nhóm nhạc được đầu tư bài bản từ đầu, tiệm cận với xu hướng đào tạo và sản xuất một boygroup châu Á. Chính vì thế, việc 1 thành viên rời đi, liệu có làm cho “bộ máy” vốn được vận hành bởi sự chuyên nghiệp này gặp vấn đề? Câu trả lời là không!

Key và Nicky - Đều có thế mạnh và lượng fan riêng hùng hậu

Chẳng cần phải đợi tới khi Key cùng Nicky được trình làng các fan mới được biết về khả năng và sức hút của họ. Ngay từ khi là những thực tập sinh, cả hai anh chàng đều mang màu sắc đặc biệt không hề bị trộn lẫn.

Key và Nicky

Nicky đã được đào tạo hơn 4 năm trước khi trở thành 1 “mẩu” chính thức trong dự án boygroup St.319. Được biết đến như một nhân vật vô cùng “nhắng nhít” ngay từ những ngày còn là thực tập sinh cho tới thời điểm tham gia chính thức trong đội hình MONSTAR, sự hài hước có phần… “tăng động” của Nicky chính là yếu tố giúp chàng trai này có sẵn một lượng fan nhất định. Ngay khi debut, tiếp tục phát huy những khả năng sẵn có là rap hay và nhảy đỉnh, thành viên này trở thành gương mặt đặc biệt được quan tâm tại MONSTAR thời gian qua.

Cá tính riêng không hề bị trộn lẫn là điểm thú vị thu hút từ trưởng nhóm Nicky.

Key thì được ví như “thỏi nam châm” hút fan cực mạnh từ boygroup nhà St.319. Sở hữu vẻ ngoài điển trai “đốn tim” người hâm mộ, hiện anh chàng là gương mặt được “săn lùng” hàng loạt. Bên cạnh khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, Key cũng được tin tưởng lựa chọn trở thành gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí và lookbook. Không những thế, khả năng hát và sáng tác của anh chàng này chắc chắn cũng sẽ là một trong những điểm khiến thành viên điển trai này xứng đáng được chờ đợi ở “thì tương lai”.

Key là “thỏi nam châm” hút fan cực mạnh từ MONSTAR.

Thêm 2 “mảnh ghép” uy lực còn chưa chính thức lắp ráp

Nói về MONSTAR, người ta không chỉ quan tâm tới những bài hát hấp dẫn, hiện đại trẻ trung, dễ nghe dễ thuộc, khán giả còn đặc biệt theo dõi nhóm bởi cách thức ra mắt khá độc đáo, có thể nói là có 1-0-2. Như đã biết, Erik là cái tên đầu tiên được đưa “lên sàn” cùng bản hit gây bão Sau tất cả. Sau khi anh chàng này trở thành hiện tượng với sự quảng bá chuyên nghiệp và quy mô thì tới lượt Nicky và Key được cho ra mắt. Lập tức như một sự “gom sức mạnh” hợp lý, cái tên MONSTAR bất giác trở thành boygroup được yêu thích.

MV Sau tất cả

MV #BABYBABY

Chưa dừng lại ở đó, MONSTAR được hé lộ sẽ kết thúc với phiên bản 5 thành viên. Tức là vẫn còn tới 2 cái tên chưa được chính thức bật mí. Theo như hé lộ thì 2 “ẩn số” còn lại vô cùng thú vị với khả năng hát, nhảy và sáng tác không tồi. Bên cạnh đó, ngoại hình cũng là yếu tố chắc chắn sẽ khiến 2 chàng trai còn lại “gây sốt”. Cùng với một “thương hiệu” MONSTAR đã và đang ghi dấu ấn thì việc bổ sung thành viên, củng cố cá tính cũng như lấp đầy những khoảng trống từ phiên bản 3 người, chắc chắn 2 cái tên được “chọn mặt gửi vàng” còn lại sẽ là những “mảnh ghép” hoàn hảo dành cho boygroup đầu tiên nhà ST.319.

Aiden - “Cái đầu” thông thuộc sự chuyên nghiệp từ công nghệ showbiz Hàn

Nói về việc Erik ra đi, chúng ta nên nhắc đến người đã “làm nên” Erik. Khán giả trẻ hẳn không lạ lẫm với cái tên này: Aiden. Chàng trai trẻ đang là manager (quản lý) của MONSTAR cũng như là người vận hành toàn bộ ST.319 từ những ngày đầu tiên. Sau tất cả là bản hit mà anh chàng đã mang về và lựa chọn gửi gắm Erik thể hiện. “Cơn sốt” sau đó khủng khiếp cỡ nào thì chắc không cần nhắc lại. Hàng loạt kế hoạch tiếp theo như phát triển sự nghiệp solo song song việc hoạt động và debut MONSTAR cũng đều được Aiden vạch ra cụ thể và đi những bước đi đầy tính toán.

Không phải đơn giản mà MONSTAR chưa chính thức hoạt động quá lâu nhưng cái tên của nhóm cùng các ca khúc 3 anh chàng thể hiện nhanh chóng được nhiều đối tượng khán giả nằm lòng. Không chỉ đem tới người hâm mộ trong nước những sản phẩm đặc trưng thuần Việt mà Aiden còn phát triển MONSTAR bám sát với các hoạt động song song tại nước ngoài, gần nhất là chuyến đi cho ra đời MV Love Rain tại xứ sở Kim chi.

MV Love Rain

Kết

Khi mà Erik cho biết đang trong thời gian giải quyết thanh lý hợp đồng với công ty St.319 thì hẳn câu chuyện sẽ chưa thể sớm kết thúc. Chỉ biết là chúng ta đã có một đêm cuối tuần khá nhiều cảm xúc: Ngỡ ngàng, hụt hẫng và buộc lòng phải trằn trọc. Ngỡ ngàng và hụt hẫng bởi Erik ra đi sớm quá, không biết có nên nói là vô trách nhiệm không khi lời hứa về việc phiên bản 5 thành viên đối với khán giả coi như lạc trôi mất rồi. Còn trằn trọc suy nghĩ thì chắc chắn là dành nhiều hơn cho những người đã và đang yêu thương MONSTAR. Họ sẽ viết tiếp câu chuyện của mình thế nào khi “mảnh ghép” đầu tiên được gỡ ra. Tuy nhiên, hãy tin vào những gì từng làm nên họ. Qua sự việc này, họ không mất quá nhiều đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất