Âm Nhạc

Erik: 'Khi mới tách MONSTAR không có tiền cũng chẳng có bài để hát, nghĩ lại vẫn buồn'

Bảo Duy
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa có những chia sẻ chân thành trong buổi ra mắt sản phẩm mới mang tên "Yêu chưa bao giờ là sai".

Chiều 28/11, Erik đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới mang tên Yêu chưa bao giờ là sai. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành cho nam ca sĩ. Yêu chưa bao giờ là sai mang đến thông điệp: Khi yêu hãy yêu hết mình, một ngày nào đó hạnh phúc đích thực sẽ tìm đến, dành trọn con tim cho người mình yêu thì yêu không bao giờ là sai cả.

Erik rạng rỡ tại buổi họp báo.

Erik chia sẻ về sản phẩm mới với Saostar.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Erik cho biết anh đã nhận được ca khúc Yêu có bao giờ là sai từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cách đây 6 tháng nhưng nhận thấy thời điểm đó không phù hợp. Và giờ câu chuyện của anh mới “ăn rơ” với bản ballad này nên quyết định tung ngay. Erik cũng tiết lộ thêm rằng bản thân đang rất hạnh phúc cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp.

Yêu có bao giờ là sai là sáng tác từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Erik cho biết anh gặp nhiều khó khăn về kinh tế khi mới tách khỏi MONSTAR. Nam ca sĩ gần như không có tiền và cũng chẳng có bài để đi diễn bởi bản quyền vẫn thuộc về công ty cũ, cho nên anh buộc phải hát lại nhạc của ca sĩ khác. “Cho đến tận bây giờ nghĩ lại vẫn rất buồn” - Erik bộc bạch. Tuy nhiên quãng thời gian sóng gió cũng dần qua đi và giờ đây anh đã có thể ra sản phẩm đều đặn, trở thành trụ cột gia đình. Đáng chú ý, Erik chia sẻ anh vẫn giữ liên lạc và còn đi ăn cùng các thành viên MONSTAR, “Tình anh em 2 năm sinh hoạt chung sao mà đứt được” - Chủ nhân hit Sau tất cả trải lòng.

Erik chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại: “Nếu như em đang yêu ai và yêu người đó thật lòng thì em cũng không công khai và giữ cho riêng mình bởi như mọi người cũng biết hiện tại showbiz đang có rất nhiều thị phi”.

“Đặc biệt là năm 2017, chắc em phải nhớ đến cuối đời mất bởi vì có những scandal ảnh hưởng đến em rất nhiều. Thế nên em rút kinh nghiệm, từ bây giờ cho đến những năm sau em chỉ im lặng, tập trung vào âm nhạc thôi”.

Bản audio chính thức của Yêu chưa bao giờ là sai sẽ được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến vào 20h ngày 29/11.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo của Erik:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Video

Nghĩa Bờm - Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất