Âm Nhạc

Fan ERIK được 'cưng' tới đâu? Được thần tượng tự tay nấu ăn còn cho xem trước MV chưa phát hành

Anh Min
Chia sẻ

Erik cùng fan react MV “Ăn sáng nha", nhờ video clip này mà cư dân mạng thích thú đoán ra hàng loạt tình tiết thú vị.

Phản ứng bất ngờ từ fan khi Erik vào bếp làm bữa sáng và được xem MV mới

Vốn là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng chiều fan, mới đây Erik tiếp tục “ghi điểm” mạnh trong lòng Sea Sea (tên gọi fandom Erik) khi dành thời gian gặp gỡ người hâm mộ trước thời điểm ra mắt MV “Ăn sáng nha”. Không chỉ cùng trò chuyện, nam ca sĩ còn đích thân vào bếp trổ tài nấu nướng để chiêu đãi 3 bạn fan may mắn.

Không hề “gắn mác” ngôi sao khi tiếp xúc cùng khán giả, Erik cực kỳ thân thiện và gần gũi, như một người anh trai tận tình quan tâm khiến buổi gặp mặt thêm phần ấm áp. Nam ca sĩ còn ưu ái mời các bạn xem trước MV Ăn sáng nha sắp ra mắt. Tuy không được may mắn nhưng ba cô gái trong clip nhưng cư dân mạng cũng lờ mờ đoán được ra thêm nhiều tình tiết thú vị trong sản phẩm âm nhạc này.

Đầu tiên là Erik sẽ phải “qua ải” ông bố vợ cực kỳ nghiêm khắc, có thể vì thế mà trong teaser vừa ra mắt hôm 26/5 anh chàng đã “khóc ròng” khi nhìn thấy vợ được bố đưa vào lễ đường. Chi tiết đặc biệt này hứa hẹn mang đến thêm những khoảnh khắc thú vị cho khán giả, để xem giọng hát Em không sai, chúng ta sai sẽ đối mặt thế nào với loạt yêu cầu khắt khe của “nhạc phụ đại nhân” đây.

Teaser Ăn sáng nha 

Chi tiết tiếp theo được hé lộ của Ăn sáng nha là ERIK sẽ trở thành một ông chồng cực kỳ yêu chiều vợ, mỗi ngày đều vào bếp nấu nướng. Thế nhưng có vẻ cô vợ lại khá kén chọn nên hôm nào anh chàng cũng phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị. Khi cùng các fan xem MV đến đoạn này, nam ca sĩ lại hài hước cảm thán: “Biết vậy không lấy vợ cho rồi”. Anh cũng bật mí ca khúc lần này sẽ có vũ đạo đặc biệt kèm theo khiến các fan không khỏi thích thú.

ERIK chia sẻ: “Những MV trước toàn là buồn và bị bỏ thôi, thế nên lần này đã có tình yêu trọn đời trọn kiếp rồi mọi người nhé”. Có vẻ anh chàng đã quyết chấm dứt lời nguyền “bồ bỏ” từ MV Chạm đáy nỗi đau để tặng cho fan một cái kết viên mãn. Với 3 bạn khán giả may mắn được thưởng thức “Ăn sáng nha” trước cũng dành nhiều lời khen cho sản phẩm âm nhạc lần này: trẻ trung, tươi mới và cực kỳ đáng yêu.

MV “Ăn sáng nha” sẽ ra mắt vào 19h ngày 3/6 trên kênh Youtube chính thức của Erik.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất