Âm Nhạc

Với những giả thiết fan soi được, liệu em út Sehun (EXO) có phải đang tiếp tục spoil về ngày debut unit mới?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Dựa trên những bài đăng, fan đã đặt không ít giả thiết về việc em út Sehun (EXO) spoil thời gian debut nhóm unit.

Vừa qua, các EXO-L đã “đứng ngồi không yên” trước thông tin SM xác nhận về việc ra mắt nhóm unit mới của EXO bao gồm hai thành viên Chanyeol và em út Sehun. Trước đó, Sehun cùng anh quản lí đã không ít lần hé lộ một chút ít thông tin về việc này trong các hình ảnh trên Instagram. Và mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra một chi tiết thú vị trong các bài đăng của Sehun. Điểm đặc biệt chính là các fan đã đặt không ít giả thiết về việc em út Sehun (EXO) spoil thời gian debut nhóm unit.

sehun5

Fan đã đặt không ít giả thiết về việc em út Sehun (EXO) spoil thời gian debut nhóm unit.

MV We Young của Sehun và Chanyeol trong SM Station.

Theo đó, anh chàng Sehun vốn nổi tiếng là chàng trai vàng trong “làng spoil”, chính vì thế mỗi lần EXO chuẩn bị comeback các fan đều nhận được không ít “thính” từ anh chàng. Và lần này cũng thế, dựa trên các bài đăng của anh chàng tại tài khoản Weibo, fan đã tìm ra những giả thiết cho rằng em út Sehun (EXO) spoil thời gian debut nhóm unit. Đó chính là quy luật thời gian đăng ảnh của Sehun. Tháng 3 anh chàng đăng ảnh ngày 11, tháng 4 thì là ngày 12, tháng 5 là ngày 13 và mới đây tháng 6 là ngày 14. Nhiều EXO-L tin chắc rằng đây không chỉ là sự trùng hợp. Theo mô hình từ những tháng trước, người hâm mộ soi rằng Sehun đã gợi ý một cách tinh tế rằng buổi ra mắt unit sẽ vào ngày 15 tháng 7.

sehun1

Vào tháng 3, anh ấy đã đăng bài ngày 11.

sehun2

Bài đăng tháng 4.

sehun3

Bài đăng tháng 5.

sehun4

Và bài đăng mới đây tháng 6.

Mặc dù các fan cũng không chắc chắn rằng liệu có phải thật sự em út Sehun (EXO) spoil thời gian debut nhóm unit không nhưng họ rất mong đây một lần nữa là “thính” từ anh chàng vì họ đã rất mong chờ unit này. Trước đó, sự kết hợp của Chanyeol và Sehun trong SM Station với ca khúc We Young cũng được đánh giá rất tích cực.

sehun5

Sehun và Chanyeol.

Sân khấu live của ca khúc We Young.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhóm unit Chanyeol x Sehun trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất