Âm Nhạc

Clip: Em trai Sơn Tùng M-TP - Việt Hoàng cover 'Có tất cả nhưng thiếu anh' (Erik) làm mê đắm trái tim fangirl

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover ca khúc của Erik từ em trai Sơn Tùng M-TP - Việt Hoàng đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú với đoạn clip cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik) với phần thể hiện của Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP. Dù anh chàng “giấu mặt” và chỉ quay hình ảnh chiếc loa nhưng người hâm mộ cũng cảm nhận rất rõ giọng hát trầm khàn đặc biệt của Việt Hoàng.

Có thể thấy Việt Hoàng sở hữu giọng hát rất tình cảm không thua kém gì người anh trai của mình. Thậm chí, nhiều người còn phải định hình mất vài giây mới nhận ra là Việt Hoàng đang cover chứ không phải anh chàng đang bật ca khúc với giọng hát của Erik.

Clip Việt Hoàng cover Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik)

Việt Hoàng sinh năm 2000 và đang là chàng hotboy được fan girl yêu mến không kém cạnh người anh trai Sơn Tùng M-TP. Việt Hoàng ngày càng thể hiện mình có năng khiếu âm nhạc với những clip phối lại ca khúc của Sơn Tùng theo dòng nhạc EDM vô cùng “chất”.

Trong đoạn livestream của Sơn Tùng và Việt Hoàng, giọng ca Hãy trao cho anh không ít lần phải vỗ tay thán phục vì tài năng của cậu em trai. Không chỉ vậy, Việt Hoàng cũng thường xuyên cover các ca khúc của anh mình như Anh sai rồi, Lạc trôi,… và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả.

Việt Hoàng được nhiều người nhận định nếu theo đuổi con đường âm nhạc sẽ không hề thua kém người anh trai Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP và Việt Hoàng là hai anh em hot nhất nhì showbiz ở thời điểm hiện tại.

Clip Việt Hoàng cover Anh sai rồi (Sơn Tùng M-TP)

Clip Việt Hoàng cover Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP)

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất