Âm Nhạc

Hát hit của Justin Bieber, độ 'ngông' của Việt Hoàng đâu kém cạnh anh trai Sơn Tùng M-TP

Thanh Phúc
Chia sẻ

Em trai Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến fan thích thú với clip hát hò tưng bừng ca khúc của Justin Bieber.

Cách đây không lâu, Justin Bieber đã chính thức tái xuất đường đua US-UK với ca khúc mới mang cái tên nghe hết sức “ngon nghẻ” Yummy. Vốn là nam ca sĩ có lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu, thế nên không quá khó hiểu khi lần comeback này của Justin Bieber đã khiến bao người “đảo điên”. Mới đây, em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP - Nguyễn Việt Hoàng cũng có hành động cho thấy mình đang say mê như “điếu đổ” ca khúc mới từ Justin Bieber.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Instagram, Việt Hoàng đã đăng tải đoạn clip hát “sương sương” ca khúc Yummy của Justin Bieber một cách say sưa. Mặc dù ca khúc ra mắt chưa bao lâu, thế nhưng trông Việt Hoàng gần như đã thuộc làu phần lyric của Yummy nên mới “ca múa” tự tin đến thế. Đi cùng với đó là những biểu cảm đầy thú vị, vừa tinh nghịch nhưng cũng vừa cá tính. Dễ nhận thấy, sự “ngông” của Việt Hoàng ít nhiều sẽ khiến khán giả liên tưởng đến anh trai của mình là nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP.

Clip: Việt Hoàng “say sưa” theo ca khúc Yummy của Justin Bieber.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ các clip cover trên mạng xã hội với mục đích… cho vui, nhưng Việt Hoàng vẫn được rất nhiều khán giả khuyên nên thử sức với âm nhạc. Việt Hoàng vốn dĩ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khả năng đàn hát cũng rất ổn và quan trọng là có sự hậu thuẫn từ người anh nổi tiếng Sơn Tùng M-TP, biết đâu Vpop sẽ có một nhân tố mới đáng gờm thì sao?

Việt Hoàng có lẽ là một trong những “cậu ấm” được cộng đồng mạng quan tâm khá nhiều khi có xuất thân là em trai của nam ca sĩ đình đám Vpop Sơn Tùng M-TP. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, Việt Hoàng còn khiến cho nhiều người “liêu xiêu” vì khả năng đàn hát rất gì và này nọ.

Xem thêm: Em trai Sơn Tùng M-TP cover 'Love You 3000': Đã có ai muốn làm Iron-girl của anh chàng chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất