Âm Nhạc

Elly Trần trở lại showbiz: 'Tôi muốn thử sức làm ca sĩ'

An Chi
Chia sẻ

Bà mẹ hai con Elly Trần sau 4 năm vắng bóng vừa có những chia sẻ quyết định quay trở lại showbiz Việt.

Vừa qua xuất hiện tại một sự kiện khai trương học viện đào tạo thần tượng âm nhạc , Elly Trần diện trang phục kết hợp giữa sắc vàng đồng và xanh lá mạ, làm tôn nước da trắng. Đặc biệt, phần váy xẻ tà cao giúp Elly khéo léo khoe đôi chân dài. Tại đây, Elly Trần chia sẻ thông tin sau thời gian dành trọn cho việc chăm sóc gia đình, cô sẽ chính thức trở lại với showbiz Việt với sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc, bài bản.

Elly Trần thu hút mọi ánh mắt ngay khi vừa xuất hiện.

Elly chia sẻ: “Như mọi người đã biết, những năm qua, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, hầu như không tham gia các hoạt động giải trí, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, hiện tại Cadie và Elfie đã đi học cả ngày nên tôi có nhiều thời gian tập trung trở lại showbiz hơn”.

Bà mẹ hai con hot nhất nhì showbiz cho biết, khi bắt đầu bước vào giới giải trí, cơ hội và công việc đến với cô quá nhanh và ồ ạt, thậm chí là những dự án quốc tế.

Nhưng thời điểm đó, Elly thừa nhận mình chỉ là một kẻ ngoại đạo được tổ đãi chứ chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiếp nhận. Nhiều năm qua, cô luôn trăn trở về thiếu sót đó của mình. Do đó, lần này, Elly muốn dồn hết tâm huyết và kinh nghiệm có được từ những dự án trước đây để có sự trở lại chỉn chu nhất.

Trước câu hỏi liệu Elly sẽ chinh phục con đường ca hát sau khi đã chinh phục công việc người mẫu, diễn viên, cô phản hồi: “Tôi từng đóng phim, làm người mẫu, tuy nhiên tôi vẫn xem đó là trải nghiệm của một người không chuyên gặp may mắn khi được ban tặng nhiều cơ hội. Tuy nhiên, tôi chưa được học tập bài bản nên chưa bao giờ nghĩ mình là một diễn viên hay người mẫu chuyên nghiệp. Do đó, lần này, tôi sẽ nỗ lực 200%. Còn về công việc ca sĩ, nếu có khả năng, tôi cũng rất muốn thử sức”.

Nói về mục tiêu phấn đấu cho lần trở lại, Elly cho biết: “Mục tiêu là thỏa ước mơ và bù đắp những khiếm khuyết bản thân là chính. Nếu thành công, khán giả sẽ có thêm những sản phẩm chất lượng. Ngược lại, ít nhất tôi cảm thấy không có lỗi với quãng đời tuổi trẻ của mình”.

Cũng tại sự kiện, Diva Hồng Nhung xuất hiện với vai trò Cố vấn nghệ thuật tại học viện. Là một tên tuổi hàng đầu cũng như kinh nghiệm huấn luyện thành công nhiều ca sĩ trong làng giải trí, nữ ca sĩ hứa hẹn tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp cho học viện thời gian tới.

Khi được MC hỏi, không chỉ là Cố vấn nghệ thuật mà còn trực tiếp đứng lớp rất nhiều bộ môn, chị có thể bật mí đó là bộ môn gì thì nữ ca sĩ hài hước: “Chủ yếu chị ngồi thôi vì các em đều rất xinh đẹp và cao ráo. Chỉ có thế hệ của chị là thiếu ăn nên về hình thức của chị khá khiêm tốn (cười). Đó là nói đùa, việc hướng dẫn các em về thanh nhạc, đặc biệt phát âm tiếng Việt Nam không phải là dễ dàng, nói rất dễ nhưng khi hát nhiều người không để ý vì mình có 6 dấu câu.

Dù quê ở miền Trung, miền Nam hay bất cứ đâu thì khi hát chúng ta đều hát bằng giọng Bắc vì đó là cách dễ nhất để thể hiện được các dấu. Vì vậy ngoài huấn luyện về âm thanh thì việc hướng dẫn phát âm cũng rất quan trọng. Bên cạnh việc hát, nếu đã trở thành một ‘idol’ rồi thì công chúng sẽ nhìn các em và học theo, lúc đó các em là người truyền cảm hứng. Thế thì, các em phải có được sự tổng hợp về hình ảnh cũng như giá trị ngôi sao. Để đạt được điều này, không phải một giảng viên có thể hướng dẫn được mà tất cả giảng viên về truyền thông, kỹ năng trình diễn, vũ đạo…ngồi dưới đây sẽ hướng dẫn cho các em”.

Diva Hồng Nhung xuất hiện tại sự kiện với vai trò là Cố vấn nghệ thuật.

Nữ ca sĩ sẽ trực tiếp giảng dạy đứng lớp nhiều bộ môn.

Diva của làng nhạc Việt mong muốn mình sẽ trở thành cảm hứng để mang đến những sự đam mê cho thế hệ nghệ sĩ trẻ của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất