Âm Nhạc

Ed Sheeran tuyên bố tạm dừng sự nghiệp: Bất ngờ trước thái độ mừng rỡ từ người hâm mộ

Too Tú Anh
Chia sẻ

Chúng ta sẽ không được nghe nhạc của Ed Sheeran trong 2 năm nữa hoặc có khi là không bao giờ...

Sau chuyến lưu diễn dài đăng đẳng Divide Tour, Ed Sheeran mới đây đã tuyên bố một tin sốc đến người hâm mộ. Cụ thể, anh chàng sẽ tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để nghỉ ngơi. Thông tin này nhanh chóng lan truyền rộng rãi, thế nhưng điều trớ trêu là mọi người không buồn hay tiếc nuối mà thay vào đó, họ còn chúc mừng nam ca sĩ.

Ed Sheeran tuyên bố sẽ tạm dừng sự nghiệp âm nhạc một thời gian.

Cụ thể, nam ca sĩ Ed Sheeran vừa tiết lộ: “Tôi đã đi tour trong suốt hai năm qua rồi. Tôi thực sự không thể dành trọn 20 năm tới để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc được. Sự nổi tiếng đã mang lại cho tôi quá nhiều sự bất hạnh rồi.” Anh chàng có thể sẽ nghỉ ngơi đến 18 tháng hoặc sẽ hơn.

Ed Sheeran thực sự cần phải nghỉ ngơi. Hai năm qua anh chàng đã lao lực rất nhiều cho dự án quảng bá album Divide của mình cũng như dự án No.6 Collaborations ra mắt mới đây. Vì thế, giọng ca I Don't Care cần được nghỉ ngơi để lấy lại sức tìm thêm nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc.

Anh cần phải tìm nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc.

Ngay khi nhận được thông tin này, những tưởng mọi người sẽ tiếc nuối vì sẽ không được nghe nhạc của anh một thời gian dài, trái lại, khán giả còn ủng hộ và rất vui mừng. Một số người mừng vì lo lắng cho sức khỏe của anh và cũng mong muốn anh có thể chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Một số khác thì đơn giản chỉ vì họ cảm thấy âm nhạc của anh đang dần đi vào ngõ cụt, không còn những bản hit chất lượng và gây bão như dạo trước.

I Don't Care - Ed Sheeran ft Justin Bieber

Dù thế nào, cũng mong Ed Sheeran có thể lấy lại sức khỏe và nguồn cảm hứng âm nhạc để sớm trở lại với đường đua âm nhạc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất