Âm Nhạc

Dương Khắc Linh khóa môi vợ ngọt ngào tại Club Lounge Đà Nẵng sau lễ cưới cổ tích

T.H
Chia sẻ

Vào ngày 9/6 vừa qua, Dương Khắc Linh và Sara Lưu tiếp tục khiến khán giả ghen tỵ trước hình ảnh ngọt ngào trong tiệc kín cùng bạn bè tại Club Lounge triệu đô duy nhất ở Đà Nẵng sau lễ thành hôn hoành tráng.

Sau đám cưới như mơ, đôi vợ chồng son Dương Khắc Linh và vợ vẫn chưa lên kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật, nhưng họ quyết định cùng gia đình du lịch Đà Nẵng thư giãn và nghỉ dưỡng.

Tại đây, cặp đôi đã lựa chọn V.Lounge để đãi tiệc báo hỉ, vui chơi hết mình và tận hưởng không khí nightlife Đà Nẵng cùng bạn bè.

Dương Khắc Linh khóa môi vợ ngọt ngào tại V.Lounge Đà Nẵng sau lễ cưới cổ tích.

Vợ chồng Dương Khắc Linh cùng những người bạn thân thiết của mình.

Dương Khắc Linh chia sẻ dòng trạng thái vui vẻ về V.Lounge khi vợ mình được tặng hoa và champage.

Không chỉ có Dương Khắc Linh và vợ, mà đến những gương mặt đình đám khác như BinZ, Andree Right Hand, Hoàng Thùy Linh, Đạt G, Khắc Việt, Trương Thế Vinh, DJ Jochen Miller , DJ Take , DJ Kruise, … đã lần lượt “quẩy” hết mình trong những đêm tiệc âm nhạc tại Club Lounge duy nhất Đà Nẵng này.

Dù chỉ mới ra mắt chưa tới 2 tháng, nhưng sức hút của V.Lounge Đà Nẵng thật sự không thể phủ nhận.

Mỗi khi nhắc đến V.Lounge, người ta sẽ nhớ ngay về những màn trình diễn máu lửa của Rapper Binz, Rapper Andree Right Hand, Đạt G, về sự tài tình của các DJ quốc tế như DJ Jochen Miller (Armada Music, 4 lần chơi tại Tomorrowland), DJ Take (Vô Địch Redbull 3style Nhật Bản), và DJ Kruise (huyền thoại DJ Việt Nam)… Tất cả tạo nên những bữa tiệc âm nhạc ấn tượng và đa màu, thổi bùng nên một sức nóng cực lan tỏa mà người ta chỉ có thể dùng đến từ “đỉnh” của đỉnh.

Binz xuất hiện tại V.Lounge cùng loạt hit đình đám của mình, trong đó nổi bật nhất là Gene - lần đầu tiên được biểu diễn tại miền trung.

Andree Right Hand xuất hiện cực ngầu tại V.Lounge.

Đạt G

Trương Thế Vinh

Khắc Việt cùng loạt hit trứ danh không ai không biết.

Ở Đà Nẵng , rất hiếm hoi để tìm kiếm những đêm nhạc quy tụ toàn những nghệ sĩ, ca sĩ, DJ đình đám chất lừ như vậy. Vì thế, V.Lounge đã làm nên điều mà ít có nơi nào làm được đó là luôn mời được dàn nghệ sĩ cực “khủng” và không ngừng làm mới bản thân.

Trong tháng 6 này, V.Lounge sẽ tiếp tục chiêu đãi những bữa tiệc âm nhạc đầy ấn tượng với với dàn line up chỉ có hơn chứ không kém:

Karik | 13.6

DJ DuyB | 13-15.6

Osad | 20.6

DJ Mie | 22.6

DJ Mai Anh | 16-22.6

Tuấn Hưng | 28.6

Với những đêm nhạc có 1-0-2 này, những tín đồ nightlife Việt sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hơn về phong cách tiệc tùng mang đậm dấu ấn thành phố đáng sống Nhất Việt Nam.

Tiên phong mô hình club lounge tại thị trường Đà Nẵng, V.lounge là điểm giải trí thời thượng dành cho những giới trẻ với tầm nhìn hướng thẳng ra Cầu Rồng, biểu tượng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam, và toàn bộ khu vực đẹp nhất của Đà Nẵng, với thiết kế sang trọng, nội thất phong cách bán cổ điển cùng dàn loa âm thanh “khủng” đẳng cấp quốc tế, ánh sáng tối tân.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

V.lounge - The one and only Club Lounge in Da Nang

Địa chỉ: Lô B6, B7 Block 2. Khu Hoàng Anh Gia Lai, Đường 2/9, Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 0847.14.8888

Email: booking@vlounge.asia

Website: http://vlounge.asia/

Fanpage: https://www.facebook.com/vlounge.asia/

Instagram: V.lounge.Asia

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất