Âm Nhạc

Dương Khắc Linh mê hoặc khán giả bằng 'Tôi yêu nhạc'

Chia sẻ

Trong thời gian "Trùm cỏ" công chiếu, khán giả đặc biệt ấn tượng với phần âm nhạc của bộ phim. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhà sản xuất vừa hé lộ teaser MV của ca khúc "Tôi yêu nhạc" để dọn đường cho MV & OST được tung ra vào cuối tuần này.

Cũng như Tốc độ và đường cong, nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục được đạo diễn Phan Minh trao nhiệm vụ tạo nên giai điệu cho Trùm cỏ. Tất cả các ca khúc đều được đầu tư tư tỉ mỉ và giá trị sáng tạo rất rõ ràng.

15

Quang Đăng và Kimmese

Phần âm thanh được hòa hợp đúng nhịp với từng giai đoạn chuyển biến của bộ phim. Bên cạnh đoạn “nhạc chế” hơi “lạ” qua giọng hát và phong cách chẳng giống ai của “hội thanh niên chuyên cần”, ca khúc của Quang Đăng thể hiện trên sân khấu rực rỡ ánh sáng đã được đông đảo khán giả quan tâm và tò mò. 

17

18

20

Những ca khúc, giai điệu đều có thể trở thành hit lớn nếu tách riêng chúng ra thành một album nhạc số.

Quang Đăng cùng ê-kíp từng gặp không ít khó khăn khi quay MV này, trong đó phải kể đến cảnh trên xà lan được thực hiện trong hai đêm. Đây là một phân đoạn tưởng tượng của nhân vật Mộc Lâm nhưng vẫn được đầu tư công phu về phần âm nhạc và bối cảnh. 

8

9

5

Quang Đăng và các bạn diễn phải thực hiện phần ca hát, nhảy múa trên chiếc xà lan lớn đậu giữa sông Sài Gòn trong đêm. Ngay hôm đầu tiên, một cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống đã khiến cả đoàn quay phải tạm hoãn công việc lại.

Chia sẻ
Tin mới nhất