Âm Nhạc

Dương Khắc Linh - Bảo Anh: Lần đầu bày tỏ thái độ về…sự lăng nhăng trong tình yêu

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã đưa ra những chia sẻ rất thẳng thắn về chủ đề khá "nhạy cảm" này.

Chỉ 2 ngày trước thềm phát hành MV Vì anh là vậy, Trọng Hiếu đã bất ngờ tung ra clip phỏng vấn độc quyền hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Khắc Linh, Huy Khánh, Bảo Anh, Sara Ngọc Duyên… về tình yêu, hôn nhân, cũng như sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ. Clip nằm trong chuỗi dự án trở lại của anh chàng và mang tới nhiều quan điểm thú vị. Tiếp nối sự thành công của teaser “nóng bỏng” ra mắt ngày 26.11, clip độc quyền này chính là bước đệm đầy “ẩn ý” của chàng ca sỹ tài năng về thông điệp trong MV sắp ra mắt của mình (#VALV).

Trong suốt 6 phút của clip, Trọng Hiếu đã làm được điều mà ít ai làm được, đó là “chất vấn” các ngôi sao hàng đầu hiện nay với những câu hỏi “khó nhằn” để làm rõ bản chất của đàn ông và phụ nữ trong chuyện tình cảm. Clip thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ do có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám làng giải trí Việt như ca sĩ Bảo Anh và đặc biệt cặp đôi mới công khai tình cảm thời gian gần đây Dương Khắc Linh - Sara Lưu Ngọc Duyên.

Bảo Anh…

Dương Khắc Linh cùng nhau chia sẻ về chủ đề đàn ông - phụ nữ.

Khi được Trọng Hiếu yêu cầu chia sẻ quan điểm cá nhân về những điểm khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ, cánh mày râu trong clip đã có những câu trả lời thống nhất thú vị. Nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ: “Đàn ông thích lăng nhăng, còn phụ nữ không thích lăng nhăng. Đàn ông có thể yêu nhiều người, phụ nữ không thể yêu nhiều người”. Còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng: “Đàn ông thì ham chơi hơn. Đàn ông thông thường thì đào hoa hơn”.

Cũng không vừa, nam diễn viên Huy Khánh, nhạc sĩ Hoàng Huy Long, Dương Khắc Linh ngay lập tức “đáp trả” bằng cách chỉ ra những “tật xấu đáng yêu” của phụ nữ như khi lặp lại một vấn đề quá nhiều lần, thói quen bắt người yêu nuông chiều hay muốn thay đổi người đàn ông theo ý mình. “Phân bua” cho những “tính xấu” này, các nữ khách mời đều khẳng định tính “nói nhiều” của phái chân yếu tay mềm thực ra là sự lo lắng, quan tâm dành cho người mình yêu mà thôi.

Bảo Anh hỗ trợ hết mình cho anh bạn Trọng Hiếu trong ngày trở lại.

Clip Bảo Anh, Dương Khắc Linh chỉ ra những điểm giống và khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ.

Sau những màn đối đáp thú vị, cuối clip là những phút lắng đọng hơn khi các nghệ sỹ trải lòng về mong muốn của mình ở đối phương. Vượt qua những sóng gió tình cảm cùng Hồ Quang Hiếu, giọng ca Như lời đồn nhắn gửi tới cánh mày râu: “Mong các anh sẽ thông cảm nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn bởi phụ nữ có nhiều thứ thiệt thòi”.

Cặp đôi mới của showbiz Việt Dương Khắc Linh - Sara Lưu Ngọc Duyên không ngần ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào trong đoạn clip phỏng vấn trước thềm dự án Vì anh là vậy với câu “Anh yêu em”, “Em cũng yêu anh”.

Vậy thực sự, đàn ông và phụ nữ muốn gì ở tình yêu và ở đối phương của mình? Câu trả lời sẽ được bật mí trong MV Vì anh là vậy của Trọng Hiếu phát hành ngày 30/11 tới đây.

Trước đó, ngày 26.11, Trọng Hiếu đã phát hành teaser về dự án âm nhạc Vì anh là vậy với cảnh quay quyến rũ, nam tính và “thần thái ngút trời”. Anh chia sẻ: “Đây là dự án lớn nhất năm 2018, tôi muốn cho mọi người thấy một hình ảnh rõ ràng hơn với vẻ quyến rũ, nam tính, mạnh mẽ, đầy tự tin. VALV đánh dấu bước chuyển mình trong năm 2019 của tôi”.

Teaser MV Vì anh là vậy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất