Âm Nhạc

Được Thu Minh hết lời khen Vol 9, Mỹ Tâm sung sướng vuốt má âu yếm cảm ơn đàn chị

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây hẳn là khoảnh khắc khiến fan của hai "chị Đại" showbiz Việt vô cùng phấn khích!

Tối 10/12, một sự kiện diễn ra tại Hà Nội đã quy tụ nhiều sao đình đám như Thu Minh, Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Thanh Tú và nữ diễn viên “Vòng eo 56” Ngọc Trinh.

Nếu trên sân khấu các ca sĩ thăng hoa hết mình thì những khoảnh khắc phía sau hậu trường sự kiện diễn ra càng khiến fan thích thú. Đáng chú ý phải kể đến khoảnh khắc Mỹ Tâm thân thiết vuốt má nữ Diva Thu Minh khi được đàn chị khen ngợi về album Vol.9 của mình.

Thu Minh thân thiết với đàn em Mỹ Tâm khi bắt gặp nhau sau hậu trường sân khấu.

Với album Vol.9 của Mỹ Tâm lần này, nữ Diva dành nhiều lời khen có cánh cho Họa mi tóc nâu. Theo chia sẻ của Thu Minh, dù mới chỉ được nghe một vài bài hát trong album nhưng cô đánh giá rất cao về sản phẩm âm nhạc lần này từ Hoạ mi tóc nâu.

Trước khi lên sân khấu biểu diễn, Mỹ Tâm không quên cảm ơn đàn chị đã dành sự quan tâm, lời khen cho mình. Khoảnh khắc Mỹ Tâm âu yếm vuốt má Thu Minh đã “đốn tim” không ít người hâm mộ.

Vừa hát xong, Soobin Hoàng Sơn cũng bắt gặp Mỹ Tâm đang ngồi trò chuyện với Thu Minh. Sau khi lễ phép cúi chào hai đàn chị, Soobin Hoàng Sơn liền bối rối xin Mỹ Tâm ký tặng album Vol 9 vừa phát hành vì anh rất thích album này nhưng chưa thể mua được. Tuy nhiên, album Mỹ Tâm mang ra Hà Nội đã bán hết và nữ ca sĩ đành hẹn Soobin Hoàng Sơn vào dịp khác.

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm đã gửi đến các khách mời 3 bài hát trong album Vol 9 mới nhất như Chuyện buồn, Cô ấy là ai, Đâu chỉ riêng em.

Mặc dù trước đó vừa ký đĩa tặng fan rồi diễn tận 10 bài ở Phố đi bộ Hồ Gươm nhưng Mỹ Tâm vẫn tràn đầy năng lượng, khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút. Thậm chí, để cảm ơn sự ủng hộ hết mình từ khán giả, nữ ca sĩ còn biểu diễn thêm ca khúc Vì em quá yêu anh trước khi chia tay mọi người.

Trong khi đó, Thu Minh lại khiến cả khán phòng nổi da gà với những quãng giọng cao, khoẻ khi thể hiện hai ca khúc All By Myself và Queen of The Night.

Ngoài ra, nữ Diva còn có sự kết hợp với Bằng Kiều trong bản hit Nơi tình yêu bắt đầu. Do đây là lần đầu tiên song ca cùng Bằng Kiều một ca khúc mới nên không ít khán giả đã nhận ra Thu Minh phải cần sự trợ giúp đặc biệt từ chiếc điện thoại để đề phòng quên lời.

Trước đó, khán giả đã được hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động của Soobin Hoàng Sơn với Phía sau một cô gái, Lalala Vui đi em.

Hay Bảo Anh tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng khi thể hiện ca khúc In The Night, Lần đầu nhưng cũng có lúc nữ ca sĩ lại ngọt ngào, sâu lắng cùng Sống xa anh chẳng dễ dàng.

“Khi thể hiện ca khúc này, Bảo Anh nhận ra một điều rằng đến cuối cùng mình phải là người yêu mình nhất, mình phải là người được yêu nhất, phải chứng minh rằng sống xa mình không bao giờ dễ dàng” - Bảo Anh chia sẻ về bản hit mới nhất của mình.

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Thanh Tú thân thiết trên hàng ghế khách mời.

Hoa hậu Phạm Hương

Á Hậu Thanh Tú

Người đẹp “Vòng eo 56” Ngọc Trinh nổi bật với làn da trắng ngần không tì vết.

Soobin Hoàng Sơn điển trai trước giờ G.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất