Âm Nhạc

Đứng trước lời mời hợp tác từ BTS, Troye Sivan có động thái đầu tiên

Thanh Phúc
Chia sẻ

Có vẻ mối quan hệ của hai bên đang khá tốt đẹp để đi tới một sản phẩm kết hợp cùng nhau đây.

BTS chắc chắn đang là nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất toàn cầu trong thời điểm hiện tại, Boy With Luv trở thành một hiện tượng quốc tế và chính thức mang về 74.6 triệu view trong 24h đầu ra mắt (số liệu chính thức từ YouTube) và hứa hẹn sẽ debut trong top 5 Billboard Hot 100 tuần tới. Mới đây, trả lời phỏng vấn chương trình phát thanh Apple Beast 1, Jungkook đã khẳng định Billie Eilish, Drake và Troye Sivan.

BTS mong muốn được hợp tác với Troye Sivan.

Và một tin tốt lành dành cho BTS đó chính là Troye Sivan dường như đã xem chương trình và nghe được mong ước của 7 chàng trai BTS nên anh chàng đã tweet một câu trả lời dành cho tài khoản của công ty bighit với nội dung: Chào những người anh em. Thông tin đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng bởi thời gian gần đây, việc collab giữa các nghệ sĩ Kpop và US-UK đang là một trong những xu hướng khiến cộng đồng yêu nhạc đón nhận nhiệt tình.

Sivan tweet lại dòng trạng thái chia sẻ từ công ty bighit: Xin chào những người anh em.

Nếu như sau màn kết hợp gây bão với Halsey trong ca khúc Boy With Luv làm chao đảo làng nhạc suốt những ngày vừa qua thì một lần nữa người hâm mộ mong rằng BTS sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác nữa với một ngôi sao quốc tế để làm bước đệm cho công cuộc Mỹ tiến của nhóm nhạc quốc dân này.

Màn hợp tác thành công ngoài mong đợi của BTS và Halsey.

MV Boy With Luv - BTS, Halsey

Sivan, tên đầy đủ là Troye Sivan Mellet, sinh ngày 5/6/1995, nổi danh trên thế giới mạng với kênh YouTube có hơn 3,6 triệu người theo dõi và hơn 200 triệu lượt xem. Không chỉ làm vlog, Sivan còn thể hiện tài năng trong lĩnh vực phim ảnh, ca hát và viết nhạc. Sivan miêu tả mình là một “nghệ sĩ đồng tính trẻ”, “viết những ca khúc về tình yêu với các chàng trai”. Khi viết lời bài hát, Sivan rất thoải mái đem tất cả những gì muốn nói vào đó, kể cả những chuyện vụn vặt trong mối quan hệ với bạn trai.

Giọng ca trẻ đầy tài năng Troye Sivan.

Năm 2015, Troye được Billboard bình chọn là ca sĩ thành công nhất dưới 21 tuổi, một lần nữa chứng minh sự thành công của Troye Sivan sau khi phát hành album Sounds Good Feels Good làm dậy sóng các bảng xếp hạng ở Mỹ, Anh và Úc. Single tiếp theo được Troye Sivan thực hiện là Wild cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giới mộ điệu.

MV Youth - Troye Sivan

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất