Âm Nhạc

Đứng hình nghe giai điệu từ Boy With Luv: Siêu phẩm Á-Âu kết hợp giữa BTS và Halsey sắp sửa ra lò

Tùng Dương
Chia sẻ

Các chàng trai BTS vừa phát hành teaser thứ 2 cho ca khúc "Boy With Luv".

Mới đây, sau khi khiến fan mất ngủ một đêm với teaser đầu tiên của Boy With Luv, các chàng trai BTS tiếp tục khiến người hâm mộ không thể chợp mắt với teaser thứ 2 của ca khúc này. Hình ảnh các thành viên điển trai trong những bộ trang phục màu trắng đã “đốn tin” không ít người xem và đặc biệt, ở teaser mới nhất này, giai điệu và vũ đạo của Boy With Luv đã được hé lộ nhiều hơn, hứa hẹn sẽ là một bản hit mới trong sự nghiệp của BTS.

Teaser 2 của ca khúc Boy In Luv.

Một phần vũ đạo của ca khúc được hé lộ.

Được biết, ca khúc Boy In Luv được phát hành vào ngày 12/4 sắp tới sẽ đánh dấu lần đầu tiên các anh chàng BTS hợp tác với cô nàng Halsey. Sau lần kết hợp cùng Nicki Minaj trong ca khúc Idol, đây là lần thứ 2 mà BTS hợp tác cùng một nghệ sĩ Âu Mỹ. Có vẻ như các anh chàng đang ngắm đến một thứ hạng nào đó trong top 10 Billboard Hot 100. Liệu Halsey có đủ sức để giúp các anh chàng làm nên chuyện như người hâm mộ đang kỳ vọng? Hãy cùng chờ xem nhé!

Halsey xuất hiện trong teaser đầu tiên của Boy In Luv.

Liệu Halsey và BTS có làm nên chuyện với Boy In Luv? Hãy cùng chờ đến ngày 12/4 khi ca khúc chính thức được phát hành nhé!

Teaser Boy In Luv có sự xuất hiện của Halsey.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất