Chuyện tình hậu bối - tiền bối giữa Jiyeon và nam diễn viên Lee Dong Gun đi đến hồi kết sau 2 năm hẹn hò đã thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận. Tưởng chừng như câu chuyện đã kết thúc ở đó nhưng không, MBK - công ty quản lý của T-ara mới đây đã lợi dụng điều này để PR cho album solo của Jiyeon.
MBK mà cụ thể là ông trùm tai tiếng Kwang Soo chớp ngay thời điểm dư luận đang chú ý đến Jiyeon để quảng bá cho sự trở lại sắp tới của cô nàng. Tuy nhiên, trong khi từ concept cho đến ngày tháng vẫn còn chưa rõ ràng mà MBK lại lanh lẹ không đúng chỗ đã khiến netizen nổi điên. Thậm chí, trong bài báo đi kèm, cụm từ ‘’Breakup T-ara’’ được sử dụng ngay trên tít để chỉ Jiyeon.
MV Never Ever
Một số bình luận của netizen:
- Tin chia tay chỉ là mở đầu thôi phải không?
- Kwang Soo vẫn ăn hại như xưa, vẫn là cái cách marketing ngu ngốc. Mọi người hay bảo T-ara bị hủy hoại vì scandal bắt nạt nhưng tôi thấy Kwang Soo mới là tội đồ.
- MBK hết thuốc chữa, chưa từng thấy công ty nào lại dùng chuyện chia tay để PR.
- Chạy truyền thông cùng lúc luôn? Công ty của cô ấy rác rưởi đến mức nào mà lại dùng chuyện chia tay để quảng bá chứ?